Home » MUSIC » จบลงอย่างสวยงามกับ “คอนเสิร์ตบรรเทาปวด” โชว์คุณภาพจาก 4 ศิลปิน ที่ช่วยให้ทุกคนสนุกจนลืมเจ็บ!

จบลงอย่างสวยงามกับ “คอนเสิร์ตบรรเทาปวด” โชว์คุณภาพจาก 4 ศิลปิน ที่ช่วยให้ทุกคนสนุกจนลืมเจ็บ!

Share

จบลงอย่างสวยงามกับ “คอนเสิร์ตบรรเทาปวด” โชว์คุณภาพจาก 4 ศิลปิน ที่ช่วยให้ทุกคนสนุกจนลืมเจ็บ!

จบไปแล้วกับความสนุกสุดมันส์คลายความปวด สำหรับคอนเสิร์ต บรรเทาปวด จัดโดยค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่ขนศิลปินตัวท๊อปมาสร้างความสุข เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ CentralwOrld Live at CentralwOrld ชั้น 8 นำโดยศิลปินวง THE PARKINSON (เดอะ พาร์คินสัน) และดูโอ้  ROOFTOP (รูฟท็อป) พร้อมกับศิลปินที่จะมาช่วยบรรเทา THE TOYS (เดอะ ทอยส์) จากค่าย What The Duck และ POLYCAT (โพลีแคท) จากค่าย SMALLROOM ที่ต่างขนเพลงฮิตมามอบความสนุกกันแบบไม่มียั้งแทรกซึมทุกความรู้สึกในบรรยากาศท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมงานแน่นจนเต็มฮอลล์!

โดยบรรยากาศหน้างาน แฟนคลับทยอยกันมารออย่างเนื่องแน่นเต็มพื้นที่ จนแสงไฟเริ่มดับ เสียงอินโทรเริ่มปลุกอารมณ์ขึ้นมาเรื่อย ๆ เปิดประเดิมความสนุกกับโชว์แรกของสอหนุ่ม บี๊บ และ โก้ จาก วง ROOFTOP (รูฟท็อป) ขอเริ่มด้วยเพลง  แวะตลอดไปไม่มีจริง และ แค่เพียงบอก ก่อนจะตัดสลับเอาเพลงศิลปินรุ่นพี่อย่างเพลง “forever” (Original by Mild) ต่อด้วย เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่ ทำเอาบรรยากาศภายในฮอลล์เต็มไปด้วยแสงไฟจากแฟนคลับ มองไปทางไหนมีแต่ทะเลไฟแสนอบอุ่น  ตามต่อด้วยเพลย์ลิสชวนขยับกับเพลง ถูกออกแบบให้อยู่คนเดียว”, เพื่อนฟีลแฟน” และ กลัวเธอเหงา ก่อนจะปิดด้วย ถ้าฉันเป็นเธอ และ คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน ส่งท้ายโชว์แรก

ตามติดด้วยโชว์จากวง THE PARKINSON  (เดอะ พาร์คินสัน) เเค่ขึ้นเมโลดี้โน๊ตตัวเแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดคนในฮอลล์ได้ดังสนั่น โดยเริ่มที่เพลง พูดลาสักคำ และ คนชั่ว 2018 โชว์ถัดมาถือเป็นโชว์พิเศษที่ได้แขกรับเชิญศิลปินร่วมค่ายอย่าง ROOFTOP ขึ้นมาร้องเเจมในเพลง แค่นี้…พอ และ จะบอกเธอว่ารัก พร้อมกับโชว์โซโล่กีตาร์ของหนุ่มกานต์, ต๊ะ และ โก้ ฟาดฟันกันอย่างดุเดือดสะกดสายตาคนดูสุด ๆ เข้าถึงช่วงเพลงฮิตอย่าง รักยังคงไม่พอ , “ไหนวะ” และ หมดแก้ว ที่ กานต์ นักร้องนำขอลงเวทีไปร้องเพลงกันอย่างใกล้ชิดกับแฟน ๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง เมื่อคืน , “คืนนี้ และ เพื่อนรัก 

จากนั้นส่งต่อเวทีให้กับ ศิลปินที่มีเอกลักษณ์ทั้งลีลาและน้ำเสียง THE TOYS” (เดอะ ทอยส์) โดยงานนี้หนุ่มทอยขนเพลงฮิตติดหูมาฝากทุกคนแบบเต็มพิกัด ทั้ง แสงไฟ”,”Toys”, “เมะ”,“ขอโทษ ตามต่อด้วยเพลงจังหวะสนุกอย่าง อาหมวยหาย”, “ลาลาลอย ,ก่อนฤดูฝน 

ก่อนปิดท้ายเวทีอย่างสวยงามกับวงสุดท้ายของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ POLYCAT (โพลีแคท) ที่นำเพลงดังมากมาย มาร้องให้ฟังกันสดๆ พร้อมกับลีลาท่าเต้นสุดพริ้วในเพลง ภักดี”, เวลาเธอยิ้ม ,“เป็นเพราะฝน และเพลง พบกันใหม่ ที่ได้ THE TOYS และ กานต์ วงTHE PARKINSON ขึ้นมาโซโล่กีตาร์ในท่อนฮุคจนเวทีถึงกับลุกเป็นไฟ ก่อนจะปิดด้วย ดูดี”, มันเป็นใคร และ อาวรณ์  เรียกว่าเป็นหนึ่งคอนเสิร์ตที่พาทุกคนได้ไปบำบัดความทุกข์ บำรุงความสุขด้วยเพลย์ลิสของเหล่าศิลปินได้จัดเตรียมมากันแบบจุก ๆ ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนหายปวดทั้งกายและปวดทั้งใจได้กลับไปอย่างแน่นอน!

สำหรับใครอยากสนุกกับคอนเสิร์ตดี ๆ แบบนี้ ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ยังมีอีกหนึ่งงานดี ๆ ที่อยากชวนทุกคนไปสนุกด้วยกันกับ งาน “SPICY on the Beach”  ที่ยกทัพศิลปินหลากหลายค่ายไปมอบความสุขกันถึงที่ หาดแหลมเจริญ จระยอง ไม่รอช้าสามารถเข้าไปซื้อบัตรกันได้ที่เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น The Concert และรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord และ https://www.facebook.com/spicyevent.official แล้วเจอกัน!

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com