Home » PR NEWS » ช้อปปี้ เปิดตัวแคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” เดินหน้ามอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าให้นักช้อปทุกคน ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม 2566

ช้อปปี้ เปิดตัวแคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” เดินหน้ามอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าให้นักช้อปทุกคน ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม 2566

Share

ช้อปปี้ เปิดตัวแคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” เดินหน้ามอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าให้นักช้อปทุกคน พร้อมสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืน ให้ร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ช้อปปี้ตอกย้ำความคุ้มค่าให้กับนักช้อปชาวไทย ต้อนรับกลางปีด้วยโปรโมชั่นส่งฟรีไม่อั้น* ทุกสำหรับนักช้อปทุกคนตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม 2566

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เล็งเห็นพฤติกรรมผู้ใช้งานชาวไทยทั้งในแง่ของผู้ซื้อและผู้ขาย ที่มีบทบาทสำคัญต่อการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่งในพฤติกรรมที่สำคัญที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนคือ “ความคุ้มค่า ความประหยัดในทุกการช้อป” เพราะในปัจจุบันนักช้อปต่างมองหาความคุ้มค่า คุ้มราคาอีกทั้งยังมองหาช่องทางการลดค่าครองชีพในชีวิตประจำวันด้วยเช่นกัน ช้อปปี้จึงเปิดตัวแคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” ที่ครั้งนี้มาพร้อมแนวคิด “ความคุ้มค่าไม่อั้นสำหรับทุกคน” บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ตลอดเดือนพฤษภาคม

 

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะ ที่ช้อปปี้
ถือเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักช้อปชาวไทยมาอย่างยาวนาน เล็งเห็นถึงการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มาพร้อมความคุ้มค่าที่ดีที่สุดให้กับนักช้อปชาวไทยเสมอมา  พร้อมทั้งเห็นเทรนด์ของนักช้อปที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย  โดยเราได้รังสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักช้อปชาวไทย โดยพบว่าหนึ่งในกลยุทธ์นั่นคือ การทำโปรโมชั่นโค้ดส่งฟรี (Free Shipping Voucher) ซึ่งคือเป็นโปรโมชั่นที่นักช้อปให้ความนิยมที่ดีมากๆเสมอมา และนี่จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์แคมเปญ Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” แคมเปญที่มอบความคุ้มค่าแบบไร้ขีดจำกัดผ่านโค้ดส่งฟรีจากช้อปปี้ ร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรในสินค้าหลากหลายหมวดหมู่   อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตทางด้านยอดขายอย่างยั่งยืนให้กับร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน”

 

สำหรับแคมเปญนี้ นักช้อปจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าแบบไม่อั้น พร้อมทั้งยังเป็นการลดภาระค่าครองชีพ  เข้าถึงสินค้าในหลากหลายหมวดหมู่อย่างครอบคลุม  รวมไปถึงการสร้างรอยัลตี้ในการสร้างความพึงพอใจที่ดีต่อแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดีทั้งในแง่ผู้ซื้อและผู้ขายที่คอยสนับสนุนและอยู่เคียงข้างช้อปปี้โดยเสมอมา อีกทั้งยังสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่จากการใช้โค้ดส่งฟรีนี้อีกด้วย

 

นักช้อปสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” ได้ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม 2566 พร้อมพบกับสิทธิพิเศษจาก ShopeePay อีกคับคั่ง  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/free-shipping

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com