Home » PR NEWS » It’S SKIN Exclusive Trip at Huahin with MEEN-PING ทริปสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ อิทส์สกิน ไทยแลนด์ จัดให้ได้ฟินกันแบบจัดเต็ม 2 วัน 1 คืน

It’S SKIN Exclusive Trip at Huahin with MEEN-PING ทริปสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ อิทส์สกิน ไทยแลนด์ จัดให้ได้ฟินกันแบบจัดเต็ม 2 วัน 1 คืน

Share

It’S SKIN Exclusive Trip at Huahin with MEEN-PING ทริปสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ อิทส์สกิน ไทยแลนด์ จัดให้ได้ฟินกันแบบจัดเต็ม 2 วัน 1 คืน

บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ It’S SKIN (อิทส์สกิน) จากประเทศเกาหลี แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดสุดพิเศษ ดึงพรีเซ็นเตอร์ หนุ่มหล่อผิวใส มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์ ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจชาวแอเรีย86 (ชื่อแฟนคลับ) กันแบบต่อเนื่อง กับกิจกรรม “It’S SKIN Exclusive Trip at Huahin with MEEN-PING”

สองหนุ่ม มีนปิง” ได้มอบความสนุกและความสุขให้แฟนคลับแบบจัดเต็มตลอดทริป วัน คืน เมื่อวันที่ 6-7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  

โดยในกิจกรรมครั้งนี้ได้มีแฟนคลับ มีนปิง” จำนวน 20 ท่าน จากการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ It’S SKIN ระหว่างวันที่ เม.ย.-3 พ.ค. ที่ผ่านมา เข้าร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ที่อิทส์สกิน ไทยแลนด์ จัดให้ ได้ฟินกันตลอดทริป พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ Dinner & Activities ริมทะเลหัวหิน ณ Baba Beach Club Luxury Hotel ที่เรียกได้ว่าพิเศษจริงๆ กับบรรยากาศสุดโรแมนติกและสนุกสนานในทริปนี้

It’S SKIN Thailand ยังมีกิจกรรมดีๆ อย่างนี้อีกแน่นอน ใครอยากได้รับประสบการณ์สุด Exclusive ต้องติดตามกันต่อไป

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com