Home » PR NEWS » หมาก” ควง “แอลลี่” เปิดตัวแว่นตาฟังก์ชั่นนอลสุดหรู ic!berlin Silk Pure Collection ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นที่ต้องการแตกต่าง

หมาก” ควง “แอลลี่” เปิดตัวแว่นตาฟังก์ชั่นนอลสุดหรู ic!berlin Silk Pure Collection ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นที่ต้องการแตกต่าง

Share

หมาก” ควง “แอลลี่” เปิดตัวแว่นตาฟังก์ชั่นนอลสุดหรู ic!berlin Silk Pure Collection ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นที่ต้องการแตกต่าง

บุกตะลุยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก ของซุปเปอร์บอสคนเก่ง คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้ฝ่าวิกฤต พลิกทุกสิ่งเป็นโอกาส สร้างตำนานฟันกำไรสวนกระแสและไม่แคร์กระแสเศรษฐกิจถดถอย ทะยานขึ้นเป็นผู้นำการตลาดแว่นตาแบรนด์หรูระดับโลก ic!berlin (ไอซี!เบอร์ลิน) สูงสุดในเอเชีย ปีติดต่อกัน ล่าสุดยังทุ่มงบจัดงาน ic!berlin 2023 New Brand Ambassador Debut เปิดตัว Brand Ambassador แพ็คคู่ ปี ของว่าที่เจ้าบ่าวสุดฮอต หมาก ปริญ สุภารัตน์ ควงคู่มากับ “ลูกสาวแห่งชาติ”    แอลลี่ อชิรญา นิติพน เอาใจสาวน้อยแฟชั่นนิสต้า ได้เติมความสนุกให้สีสันแห่งชีวิตอย่างเต็มที่

บรรยากาศงานวันนี้จึงเต็มไปด้วยสาวกสายแฟชั่น ตัวแทนจำหน่าย ทัพสื่อมวลชน ขาดไม่ได้คือแฟนคลับร่วมงานแน่น ลาน Atrium 2 ชั้น ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ คิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ รับหน้าที่พิธีกร เปิดเวทีด้วยมินิคอนเสิร์ตของ น้องแอลลี่ และ พี่หมาก ปริญ เติมความตื่นเต้นเร้าใจด้วย B Boy โชว์พลิ้วไปกับเสียงเพลงของดีเจไอริส

ก่อนยกเวทีให้ คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อายลิ้งค์วิชั่น จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จจากยอดขายในปีที่ผ่านมาและพุ่งเป้าว่าปีนี้ต้องทุบสถิติเดิมอีกแน่นอน พร้อมเผยถึงความพิเศษของแว่นตา ic!berlin ว่า “สำหรับแว่นตา ic!berlin คอลเลคชั่น 2023 มีชื่อว่า Silk Pure Collection (ซิลค์ เพียว คอลเลคชั่น)  ดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยวเพรียวบาง มินิมอลหรูหราฟังก์ชันนอลตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบบานพับที่บางเบาที่สุด แข็งแรงที่สุดเท่าที่ ic!berlin เคยผลิตมา เพิ่มลูกเล่นด้วยกรอบและขาแว่นสีสันสดใสสไตล์วัยรุ่นหญิงและวัยรุ่นชาย ตัวแว่นผลิตจากวัสดุ สแตนเลสสตีล พรีเมี่ยมเกรดเครื่องมือแพทย์ ผสานนวัตกรรมบานพับไร้สกรูลิขสิทธิ์เฉพาะของ ic!berlin โดยคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด รุ่น ได้แก่ รุ่น Teo ,Mea , Lio , Sia และ Lev แต่ละรุ่นจะมีความโดดเด่น แตกต่าง และน่าดึงดูด บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ ic!berlin ยังได้ครอสโอเวอร์กับแบรนด์ยนตกรรมของเยอรมนีอย่าง Mercedes Benz ผลิตแว่นตารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดเอ็กคลูซีฟออกวางจำหน่ายแล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนต้องชอบ

โดยเฉพาะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ทั้ง ท่านของผมในวันนี้ คุณหมาก ปริญ ยังคงตอบโจทย์แบรนด์ของเราได้ดี สะท้อนถึงความฟังก์ชันนอล ความเท่ของแว่น คุณหมากเป็นตัวแทนของหนุ่มๆ ที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เดินป่า ที่ต้องอาศัยความคล่องตัว ซึ่งแว่นของเราสามารถพกไปได้ทุกที่ น้ำหนักเบาใส่สบาย ออกแบบมาให้เข้าได้กับทุกกิจกรรม ตอบสนองได้กับทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับ น้องแอลลี่ นั้นตอบโจทย์ในการเพิ่มความหลากหลายให้กับกลุ่มผู้บริโภค เพศ และ อายุที่เป็นวัยรุ่นมากขึ้น ชื่นชอบในแฟชั่นที่ต้องการความแตกต่าง และวันนี้ยังได้รับเกียรติจาก CEO ของ ic!berlin ประเทศเยอรมนี  Mr. Jörg Reinhold และ Mr.Jan Kohne ส่งคลิปสุดพิเศษมาเซอร์ไพรซ์ด้วยครับ” 

แอลลี่ แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวน้อยสดใสแห่ง  ic!berlin  กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับหน้าที่       แบรนด์แอมบาสเดอร์ ขอขอบคุณ ic!berlin ที่มองเห็นศักยภาพ และให้เป็นผู้สะท้อนความเป็น ic!berlin ไปสู่กลุ่มเพื่อนๆ ต้องบอกว่าแว่นเค้าดีจริงๆ แอลลี่เป็นคนใส่แว่นอยู่แล้ว เพราะสายตาสั้นมาก แว่นกันแดดก็ชอบใส่ ดีไซน์แว่นเก๋มาก ทันสมัยเหมาะกับวัยรุ่น มีความบางและน้ำหนักเบามากๆค่ะ นอกจากนี้หนูชอบโทนสีของแว่นมาก น่ารักสดใส มีความมินิมอล ใส่ง่ายเข้าได้กับทุกลุคซ์เลยค่ะ ตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรไปไหนมาไหน หนูต้องใส่ ic!berlin ตลอด ขาดไม่ได้จริงๆค่ะ”

ทางด้าน หมาก ปริญ เผยว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ ที่ได้ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ ic!berlin ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2แล้ว พูดได้เต็มปากว่าเป็นแว่นคู่ชีวิต เพราะชีวิตจริงผมใช้ ic!berlin อยู่แล้ว และยังคงยืนยันว่า ic!berlin เป็นแว่นที่น้ำหนักเบามากที่สุดที่ผมเคยใส่มาเลย ขาแว่นใช้บานพับแบบไร้สกรู เมื่อขาแว่นหลุดหรือเวลาเผลอนั่งทับ ก็สามารถประกอบกลับได้เองง่ายๆ พกไปได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกสถานการณ์ ถือเป็นแว่นตาฟังก์ชันนอลระดับโลก ที่ทุกคนควรมีไว้ครอบครองนะครับ”

จากนั้นกลุ่ม B Boy กลับออกมาโชว์แดนซ์คู่แว่นอีกครั้งและย้ำคำ หมาก ด้วยการทับจนขาแว่นหลุดออก เล่นเอาหลายคนเหวอจนต้องเฉลยด้วยการให้ หมาก และ แอลลี่ ประกอบขาแว่นและนำกลับมาสวมใส่ดังเดิม เสียงปรบมือดังเกรียวกราว ยอมรับว่าเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ic!berlin เช่นนี้ ยากที่ใครจะลอกเลียนแบบจริงๆ

แว่นตา ic!berlin ทุกคอลเลคชั่น มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าชั้นนำ และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย   ทั่วประเทศ หรือสามารถติดตาม อัพเดทเทรนด์ได้ก่อนใครที่ facebook ,IG @ ic!berlinthailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com