Home » MUSIC » ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้ #สุรชัยจันทิมาธร #หงาคาราวาน #ClassyRecords #OrganizedbyClassy #ClassyLiveProject8 #75บริบูรณ์สุรชัยจันทิมาธร

ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้ #สุรชัยจันทิมาธร #หงาคาราวาน #ClassyRecords #OrganizedbyClassy #ClassyLiveProject8 #75บริบูรณ์สุรชัยจันทิมาธร

Share

ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้

2 ศิลปินคันทรี่เพื่อชีวิต ฮิวโก้ จักรพงษ์ ขนกีตาร์คู่กาย และ เป้ อารักษ์ ที่มาเบนโจส่วนตัว บุกบ้าน น้าหงา สุรชัย เพื่อลุยซ้อมโชว์ ในห้องซ้อมดนตรีภายในบ้านส่วนตัวที่เคยถูกปิดไปนาน งานนี้น้าหงาขอเปิดห้องปัดฝุ่น เพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ “75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” เรียกว่าช่วงนี้น้าหงากินอยู่หลับนอนเพื่องานนี้เท่านั้น

ฮิวโก้ จักรพงษ์ เผยว่า“งานนี้อยู่ในปฏิทินผมมานานแล้วครับ ส่วนตัวก็ชอบแบคอัพน้าหงามากๆ น่าแจมด้วยที่สุดแล้ว รู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งเล็กๆของประวัติศาสตร์อันยาวนานของน้าหงา ยินดีที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และอยากพบบรรยากาศหลังเวทีที่จะได้พบหน้าพบตาพี่ๆในวงการหลายๆคนที่เคารพ ผมมีความสุขในดนตรี ไม่มีอะไรสุขกว่านี้แล้วครับ มันเป็นความแปลกใหม่ที่ผมและเป้จะได้ร่วมแจมกับน้าหงาในเพลงหนุ่มพเนจร และมะริไกยครับ ที่จะโชว์บนเวทีนี้ครับ”

เป้ อารักษ์ เผยเพิ่มเติมว่า“เป็นเกียรติมากๆครับ ตอนนี้ผมกับพี่เล็กต่างก็ทำโปรเจคเพลงคันทรีกันทั้งคู่ครับ กันตรึมลูกชายน้าหงาเก็เลยเลือกเพลงที่มีจังหวะคันทรีสนุกๆมาให้เล่นแจมร่วมกัน เพลงแรก มะริไกย เป็นเพลงใหม่สำหรับผม ส่วนอีกเพลงหนุ่มพเนจร เป็นเพลงขวัญใจตลอดกาล มีโอกาสได้เล่นด้วยกันรู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลยครับ จะเก็บไว้ให้ลูกหลานดูครับ”

น้าหงาแอบกระซิบเพิ่มเติมว่า เพลงที่แต่งไว้มีเยอะมาก ฉะนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้น่าจะไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมงนอกจาก 2 ศิลปินรับเชิญ ฮิวโก้ และ เป้ อารักษ์ แล้ว ยังมีวงจุลโหฬาร และน้องๆ ศิลปินมิตรสหายที่จะมาขึ้นแจมบนเวทีตามบรรยาหน้างานอีกพอสมควร ผมจะทำให้เต็มที่ครับ

อยากเชิญชวนมาร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ด้วยกันมันเป็นประวัติศาสตร์เล็กๆหน้านึง มาร่วมบันทึกร่วมกันนะครับ คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร”จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ประตูเปิด 16.00 น. เริ่มแสดง 17.00 น. ตรง

ส่วนใครที่อยากมาร่วมเก็บประวัติศาสตร์บรรยากาศคอนเสิร์ตของศิลปินแห่งชาติ หรือน้าหงา คาราวาน ของเรา ยังสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่ ไอดีไลน์

@classyreccords หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่

https://www.facebook.com/classyfanclub

 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com