Home » TV PROGRAM » คัมแบ็กดุเดือด! “นิลมังกร The Reality Season 2” เปิดศึกชิงสุดยอดธุรกิจนวัตกรรม เริ่ม 5 พ.ค. นี้ ทางช่อง 3HD กด 33

คัมแบ็กดุเดือด! “นิลมังกร The Reality Season 2” เปิดศึกชิงสุดยอดธุรกิจนวัตกรรม เริ่ม 5 พ.ค. นี้ ทางช่อง 3HD กด 33

Share

คัมแบ็กดุเดือด! “นิลมังกร The Reality Season 2” เปิดศึกชิงสุดยอดธุรกิจนวัตกรรม เริ่ม 5 พ.ค. นี้ ทางช่อง 3HD กด 33

ต่อยอดความสำเร็จจากซีซั่นแรก กับรายการ Edutainment ด้านธุรกิจนวัตกรรมรูปแบบใหม่  “นิลมังกร The Reality Season 2” ออกอากาศทางช่อง 3HD กด 33 รายการที่จะมายกระดับและพัฒนาธุรกิจท้องถิ่นโดย “นวัตกรรม” เพื่อนำพาธุรกิจให้เติบโตและเป็นความภูมิใจให้กับคนในท้องถิ่น เรียกว่าคัมแบ็กดุเดือด! ท้าทาย และลุ้นทุกการเดิมพันในทุกรอบการแข่งขัน เพื่อเป็นสุดยอดธุรกิจนวัตกรรมเพียงหนึ่งเดียวที่จะกลายเป็น “นิลมังกร” ทีมที่ 2 ของประเทศไทย  ผ่านการนำเสนอในรูปแบบ REALITY เข้มข้น และ PITCHING SHOW สุดเร้าใจ ที่นำเสนอแบบผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อพัฒนาธุรกิจกลยุทธพิชิตใจคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญทุกวงการธุรกิจ อย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม สุดยอดครีเอทีฟ ขวัญใจวัยรุ่น, ผศ.ดร.ศิริรัตน์ โกศการิกา ผู้อำนวยการศูนย์ BrandKU, ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง รองผู้อำนวยการด้านระบบนวัตกรรม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน), และ ซ้ง ทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ที่จะมาตัดสินเฟ้นหาสุดยอดทีมที่ดีที่สุดเพียงหนึ่งทีมเท่านั้น เพื่อคว้าแชมป์ เป็นนิลมังกร ทีมที่ 2 ของประเทศไทย ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี เจ้าของธุรกิจมากมาย อย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” ร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับสารพัดธุรกิจนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมกันวันแรกศุกร์ที่ 5 พ.ค.นี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 

สำหรับรูปแบบการแข่งขัน รายการ “นิลมังกร The Reality Season 2” จะแบ่งออกเป็น 3 รอบการ โดยรอบแรกเป็นรอบตัวแทนภาค นำเสนอธุรกิจนวัตกรรม 20 ทีม จาก ภาค ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้น จากหลายร้อยธุรกิจทั่วประเทศ สู่การ PITCHING ในสตูดิโอเพื่อนำเสนอกลยุทธเติบโต 3 เท่าชนะใจกรรมการด้วยวิธีการตัดสินที่เข้มข้นดุเดือดให้เหลือเพียง 12 ทีม สุดท้ายเข้าสู่รอบต่อไป ส่วนรอบที่ 2 ทั้ง 12 ทีมที่ผ่านเข้ารอบจะต้องมาทำภารกิจREALITY CHALLENGE ลงพื้นที่จริง บททดสอบจริง เพื่อเฟ้นหาตัวแทนภาค 8 ทีมสุดท้าย เข้าสู่รอบ FINAL PITCHING เพื่อคว้าชัยกลายเป็นนิลมังกรทีมที่ 2 ของประเทศไทย โดย คุณ รุ่งธรรม พุ่มสีนิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มีมิติ จำกัด ผู้ผลิตรายการกล่าวว่า “จะควบคุมการผลิต ให้รายการมีคุณภาพ นำเสนอธุรกิจนวัตกรรมอย่างเข้มข้น และสร้างสรรค์”

ดาวดวงใหม่ของธุรกิจนวัตกรรมทีมต่อไปจะเป็นใครต้องติดตามเพราะทุกการแข่งขัน เข้มข้นดุเดือด และท้าทายกับหลากหลายธุรกิจของเหล่าผู้เข้าแข่งขันทุกภาคทั่วประเทศ ทีมไหน ภาคไหน ใครจะคว้าตำแหน่ง “นิลมังกร” ทีมที่ 2 ของประเทศไทยไปครองเปิดศึกเดิมพันวันแรกศุกร์ที่ 5 พ.ค.นี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook/นิลมังกร The Reality : https://www.facebook.com/ninmungkornth  

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com