Home » MUSIC » เดือดก่อนฉายจริง! Fast X เพลงประกอบภาพยนต์ “Won’t Back Down” จากสามศิลปิน Youngboy NBA, Bailey Zimmerman และ Dermot Kennedy

เดือดก่อนฉายจริง! Fast X เพลงประกอบภาพยนต์ “Won’t Back Down” จากสามศิลปิน Youngboy NBA, Bailey Zimmerman และ Dermot Kennedy

Share

เดือดก่อนฉายจริง! Fast X เพลงประกอบภาพยนต์ “Won’t Back Down” จากสามศิลปิน Youngboy NBA, Bailey Zimmerman และ Dermot Kennedy

Fast X ภาพยนตร์สุดมันส์เดินทางมาถึงภาคที่ 10 กับตำนาน ‘Fast & Furious’ ที่จะเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 17 พฤษภาคม 2023 นี้ แต่ก่อนจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เรามาฟังซิงเกิลแรกที่ปล่อยตัวออกมาให้ฟังกันก่อน นั่นก็คือ “Won’t Back Down” ซึ่งเป็นเป็นการรวมสามศิลปินซูเปอร์สตาร์อย่าง Youngboy NBA, Bailey Zimmerman และ Dermot Kennedy ภายใต้ Artist Partner Group (APG) ร่วมกับ Universal Pictures และ Universal Music Group (UMG) มาเตรียมตัวรับความท้าทายและความเร้าใจตื่นเต้นของภาพยนตร์ Fast X ในเพลง “Won’t Back Down” นี้ก่อนใครได้เลย!

Fast X จะเป็นบทสรุปของภาพยนตร์แฟรนไชส์ระดับโลก ‘Fast and Furious’ ที่เดินทางมานานกว่า 20 ปี และยังคงไม่แผ่วแรงลงเลยด้วยทีมนักแสดงและตัวละครหลักกลุ่มเดิมกับที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น หลังจากภารกิจมากมายและการฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ ดอม ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) และครอบครัวของเขา ก็สามารถเฉือนคมชนะสงครามประสาทและแซงหน้าศัตรูทุกคนที่อยู่บนเส้นทางของพวกเขาได้ บัดนี้พวกเขาจะได้เผชิญหน้ากับคู่ปรับที่อันตรายที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอมา ภัยคุกคามน่าสะพรึงกลัวจากเงาอดีต ที่ถูกเผาผลาญด้วยหนี้เลือดผู้มุ่งมั่นจะพังครอบครัวนี้ให้แตกเป็นเสี่ยงและทำลายทุกสิ่ง และทุกคน ที่ดอมรักไปตลอดกาล

Fast X กำกับโดยหลุยส์ เล็ทเทอร์เรียร์ (Clash of the Titans, The Incredible Hulk) นำแสดงโดยทีมนักแสดงที่กลับมาอีกครั้งอย่าง มิเชลล์ โรดริเกซไทริส กิ๊บสันคริส “ลูดาคริส” บริดเจสนาตาลี เอ็มมานูเอลจอร์ดานา บรูว์สเตอร์ซุง คังเจสัน สเตแธมจอห์น ซีนาและสก็อต อีสต์วู้ด ร่วมด้วยนักแสดงรางวัลออสการ์ เฮเลน เมอร์เรน และ ชาร์ลิซ เธอรอน

Stream / Download: https://fastx.lnk.to/wontbackdown

Soundtrack Pre-Save:  https://fastx.lnk.to/soundtrack

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com