Home » MOVIE » โบกี้ไลอ้อน และแกงส้ม ธนทัต นำทีมพากย์เสียงไทย ใน Disney’ The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย เข้าฉาย 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ #TheLittleMermaidTH #เงือกน้อยผจญภัย

โบกี้ไลอ้อน และแกงส้ม ธนทัต นำทีมพากย์เสียงไทย ใน Disney’ The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย เข้าฉาย 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ #TheLittleMermaidTH #เงือกน้อยผจญภัย

Share

โบกี้ไลอ้อน และแกงส้ม ธนทัต นำทีมพากย์เสียงไทย ใน Disney’ The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย เข้าฉาย 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทย ของภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปีจากผู้สร้าง Beauty and The Beast, Maleficent และ Aladdin ประสบการณ์ทั้งภาพและเสียงที่ต้องสัมผัสในโรงภาพยนตร์เท่านั้น Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย โดยได้ โบกี้ไลอ้อน พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ มาให้เสียงเจ้าหญิงแอเรียล และ แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ ให้เสียงเจ้าชายอีริค ร่วมด้วยสาวกดิสนีย์ตัวยงอย่าง อูน ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ หรือ อูน Diamond Grains และ รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ หรือว่าน วันวาน ที่มาให้เสียงพี่สาวของเจ้าหญิงแอเรียล รวมไปถึงนักร้องเสียงดี เจี๊ยบ นนทิยา จิวบางป่า ร่วมให้เสียงเออร์ซูล่า วายร้ายขวัญใจแฟน ๆ โดยภาพยนตร์ Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย จะเข้าฉาย 25 พฤษภาคมนี้ จองตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

โบกี้ไลอ้อน เล่าถึงความรู้สึกของการได้มาพากย์เสียงให้กับเจ้าหญิงแอเรียลในครั้งนี้ว่า เป็นงานที่ท้าทาย แตกต่างจากการร้องเพลงมาก ๆ การพากย์ถือเป็นการแสดงรูปแบบหนึ่ง ที่มีเสียงเป็นเครื่องมือหลักในการแสดง ยิ่งบทของเจ้าหญิงแอเรียลในเรื่องนี้มีหลากหลายอารมณ์ ยิ่งต้องทำให้ผู้ชมได้รู้สึกถึงอารมณ์ของตัวละครจริง ๆ โดยโบกี้ไลอ้อนได้ซ้อม ฝึกร้อง และฝึกพากย์เสียงอย่างหนักเพื่อให้ผู้ชมสัมผัสกับตัวละครให้มากที่สุดผ่านเสียงของเธอ

“ตั้งแต่ดิสนีย์เรียกให้ไปลองแคสต์ จนถึงวันที่ไปลงเสียงจริง ๆ โบยังร้องไห้ไม่หยุดเลยค่ะ มันดีใจ ตื่นเต้นและมีความสุขมาก ๆ โบโตมากับเพลงของดิสนีย์ รวมถึง Part of Your World ที่เป็นเพลงแรก ๆ ที่โบรู้จักและร้องมาตลอด แล้ววันนี้ การที่โบได้มาเป็นส่วนหนึ่งที่พาตัวละครและภาพยนตร์เรื่องนี้ให้มีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ มันเป็นการเติมเต็มความฝันที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิตเลยค่ะ ฝากผลงานการพากย์เสียงของโบด้วยนะคะ โบเต็มที่กับมันมาก ๆ และมั่นใจว่าทุกคนจะรักภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”

“โบคิดว่า เราเป็นแบบนี้คงไม่มีทางเป็นเจ้าหญิงได้หรอก ชีวิตคนเราจะเป็นเจ้าหญิงได้ไง วันนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่า ไม่ใช่แค่โบเท่านั้นนะคะ แต่ทุกคนก็สามารถเป็นเจ้าหญิงที่ตัวเองรักและใฝ่ฝันในแบบของตัวเองได้ สามารถมีโลกของตัวเองและก็เป็นความจริงค่ะ” โบกี้ไลอ้อนกล่าวเสริม

ด้านแกงส้ม ธนทัต เผยความรู้สึกของการได้ร่วมพากย์เสียงตัวละครเจ้าชายอีริคใน Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย ในครั้งนี้ว่าเป็นการเติมเต็มความฝันให้กับวัยเด็กของเขา ที่เติบโตมากับเสียงเพลงและเรื่องราวสุดคลาสสิคของดิสนีย์ ยิ่งบทเจ้าชายอีริคที่เขาพากย์นั้น มีลักษณะนิสัยที่คล้ายคลึงกับตัวจริงของเขาอย่างมาก ทั้งเรื่องความเชื่อมั่นในสิ่งที่คิดและทำ และที่สำคัญทั้งแกงส้มและเจ้าชายอีริคต่างก็ทุ่มเทให้กับความรักมาก ๆ อีกด้วย “ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เวลากับเจ้าชายอีริค ในการบอกเล่าเรื่องราวและความรู้สึกของเขาแก่ผู้ชม ทุกคนจะได้รู้จักและเข้าใจตัวละครตัวนี้มากขึ้นว่าเขาคิดอะไร และทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นไปเพื่ออะไร ไม่เพียงเท่านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับเพลงโซโล่เดี่ยวของเจ้าชายอีริค ที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ ผมรับรองว่าเพราะถูกใจทุกคนแน่นอน เจอกันในโรงภาพยนตร์นะครับ”

ภาพยนตร์ “Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” กำกับการแสดงโดย ร็อบ มาร์แชลล์ (Rob Marshall) ที่เคยได้เข้าชิงออสการ์จากภาพยนตร์ ชิคาโก (Chicago) และ Disney’s Mary Poppins Returns แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ กลับมาแล้ว เพลงและดนตรีประกอบโดย อลัน เมนเคน (Alan Menken) จากผลงาน Disney’s Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร และ Disney’s Aladdin อะลาดิน ผู้ชนะรางวัลรางวัลออสการ์หลายรางวัล และชนะรางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเพลง Under the Sea และสาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เนื้อร้องโดย โฮเวิร์ด แอชแมน (Howard Ashman) และเนื้อร้องใหม่โดย ลิน มานูเอล มิแรนด้า (Lin Manual-Miranda) ผู้ชนะรางวัล Tony Award ถึงสามครั้ง อำนวยการสร้างภาพยตร์โดย มาร์ค แพรตต์ (Marc Platt) เจ้าของรางวัล Emmy สองครั้ง จากผลงาน Jesus Christ Superstar Live in Concert และ Grease Live! ร่วมด้วยผู้ชนะรางวัล Tony Award สามครั้ง  ลิน มานูเอล มิแรนด้า (Lin-Manuel Miranda) จากผลงาน Hamilton และ In the Heights โดยร็อบ มาร์แชลล์ (Rob Marshall) และ เจฟฟรีย์ ซิลเวอร์ (Jeffrey Silver) จาก Disney’s The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง อำนวยการผลิต

“Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” รับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 25 พฤษภาคม 2023 ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @DisneyStudiosTH

Instagram: @DisneyStudiosTH

Facebook:  @WaltDisneyStudiosTH

 

 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com