Home » OTT » มิว – มายด์ – แม้ก จัดเต็มทั้งร้อง เต้น เปิดใจการเล่นซีรีส์เรื่องนี้ !!! Love Me Again Exclusive Fanmeeting แฟนคลับสุดแฮปปี้!! #LoveMeAgain #อีกครั้งฉันรักเธอ #MewSuppasit #Wjmild #Mmaxmax

มิว – มายด์ – แม้ก จัดเต็มทั้งร้อง เต้น เปิดใจการเล่นซีรีส์เรื่องนี้ !!! Love Me Again Exclusive Fanmeeting แฟนคลับสุดแฮปปี้!! #LoveMeAgain #อีกครั้งฉันรักเธอ #MewSuppasit #Wjmild #Mmaxmax

Share

มิว – มายด์ – แม้ก จัดเต็มทั้งร้อง เต้น เปิดใจการเล่นซีรีส์เรื่องนี้ !!! Love Me Again Exclusive Fanmeeting แฟนคลับสุดแฮปปี้!!

ด้วยความที่กระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ”  จากความร่วมมือระหว่าง  Viu Thailand ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over The Top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค จากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย)  กับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดยสองผู้จัดฯ คนเก่ง เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา  จึงทำให้ผู้จัด เขตต์ ผุดกิจกรรมพิเศษ Love Me Again Exclusive Fanmeeting ที่จะมาสร้างความสุข ความสนุกแบบครบรส โดยในงานเหล่านักแสดงนำ มิว ศุภศิษฎ์ มายด์ ลภัสลัล แม้ก-กรธัสส์  รวมทั้ง 5 สาว วง AGAIN พร้อมนักแสดงจากซีรีส์อีกมากมายมารวมตัวเฉพาะกิจจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566  ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 อาคารสยามสแควร์วัน ที่ผ่านมา

     โดยก่อนกิจกรรมจะเริ่มผุ้จัดเขตต์ ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกกับสื่อมวลชนถึงซีรีส์ว่า “ฟีดแบ็คซีรีส์เรื่องนี้ ยอมรับว่าหายเหนื่อยครับ ก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณทุกการติดตาม จากแฟนๆของ สามนักแสดงหลักทั้งมิว  มายด์ และแม้ก ที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ  และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ  เราก็เลยจัด Love Me Again Fanmeeting   เป็นปาร์ตี้ที่อยากให้ทุกคนได้สนุกกัน ซึ่งน้องๆนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจกับงานนี้มากๆครับ”  แล้วแม้ก ก็กล่าวขอบคุณผู้จัด “ผมต้องขอบคุณพี่เขตต์ที่ให้รับบทจิมมี่ เป็นคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน รู้สึกดีใจมากๆที่ได้เล่นบทนี้ ซึ่งตัวจริงแม้กเป็นคนนิ่งๆสุขุมนะไม่กระโตกกระตากครับ  สำหรับซีรีส์ทุก EP มีฟีดแบคที่ดี ส่วนใหญ่จะบอกว่า ตลก น่ารักมาก คุณพ่อแม่ก็ชมว่าน่ารักเหมือนกันเพราะ ไม่เคยเห็นแม้กในบทบาทแบบนี้  และก็หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่ในใจของทุกๆคนนะครับ”  ส่วนมายด์ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “มายด์ชอบตั้งแต่อ่านบทแล้ว แม้เป็นบทสั้นๆแต่ก็สนุก เป็นตัวละครที่ต้องเล่น 50 อัพ มันก็เลยต้องโมดิฟลายตัวเองทั้งข้างในและข้างนอกให้กลับไปเป็นเด็กอายุ 20 ก็รู้ชอบที่ได้เล่นบทนี้ ฟีดแบคที่ได้รับกลับมาหลายคนบอกว่าชอบที่สำคัญเขาบอกว่าซีรีส์ตลกดีค่ะ แล้วการที่มีงานวันนี้พวกเราดีใจที่มีการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา  เป็นเอ็กคูซีฟแฟนมีตติ้งจริงๆที่เราจะได้มีกิจกรรมร่วมกัน และก็อยากให้ซีรีส์เรื่องนี้อยู่ในใจแฟนๆๆตลอดไปเช่นกันค่ะ และมาปิดท้ายที่มิว ได้เผยความรู้สึกว่า ปกติผมจะเล่นแต่แนวดราม่า เครียดๆๆ ร้องไห้  พอมาเล่นเรื่องนี้เป็นแนวคอมเมดี้  มากองก็รู้สึกมาสนุกทุกครั้ง มีความสุขมาก ซึ่งแฟนคลับก็ชอบและก็เซอร์ไพรส์ที่มาเล่นละครแนวนี้ เป็นตัวละครที่ค่อนข้างอิสระ อยากทำอะไรก็ทำ อยากเดินสโลว์ก็เดินสโลว์ เหมือนการ์ตูนๆ แต่เมื่อเข้ามาอยู่ในการแสดงก็น่าสนใจนะ  ผมก็ดีใจที่แฟนๆบอกว่าชอบ ดูแล้วสนุกดี  ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะมีความสนุกก็ยังมีสาระด้วย มีให้ข้อคิดในการให้กำลังใจการใช้ชีวิตด้วย  นอกจากนี้ฝากดูย้อนหลังด้วยทาง Viu  เท่านั้นนะครับ”

      จากนั้นก็ต่อด้วยช่วงเวลาควาสนุกของงานแฟนมีตติ้ง เริ่มด้วยโชว์ของสาวๆวง AGA1N  กับ เพลง Frist  Impression ต่อด้วย หนุ่มแม้ก กับเพลง เบา เบา และเพลง อารมณ์ดี  ที่งานนี้มีผู้จัดเขตต์ มาร่วมร้องด้วย ด้วยความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย จากนั้นก็ถึงคิวการโชว์ของ มิว ในเพลง Season of you  ซึ่งก็ทำเอาเสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม โดยงานนี้มีแฟนคลับจากจีนมาเชียร์ให้กำลังใจที่นั่งด้านหน้าเวทีกันเลย  ก่อนต่อด้วยเพลง  Missing you ที่ได้ มายด์ มาร้องคู่ด้วย แบคกราวด์ด้านหลังเป็นรูปหัวใจสีชมพูก็ดูหวานมุ้งมิ้ง ทำเอาแฟนๆดูไปยิ้มไปกับทั้งคู่  หลังจากผ่านการโชว์ไปก็ถึงคิวการพูดคุยกับเหล่านักแสดงและผู้จัด กับการถ่ายทำซีรีส์ โดยมี หนูหรี่ และเอิร์ธ รับหน้าที่เอ็มซีงานนี้ แล้วจากการคุยทุกคนก็ลงความเห็นว่าคนที่แสบที่สุดในกอง ก็คือ แม้ก กับบทจิมมี่ นั่นเอง  ก่อนจะต่อด้วยการทายคำ ที่แบ่งออกเป็น 3 ทีม ที่มีมิว มายด์ แม้ก เป็นหัวหน้าทีมและต้องเป็นคนทาย ส่วนสาวๆแก๊งค์มันม่วง และฟ้ามินิ เป็นลูกทีม ผลการแข่งขัน มิวแพ้ ก็เลยถูกลงโทษ ต้องเต้นเพลง ไก่ย่างถูกเผา พร้อมลูกทีม มีมี่ กับ คำปุ้ย งานนี้พระเอกของเราก็วาดลวดลายเต็มที่  หลังจากนั้นเหล่านักแสดงก็ไปเปลี่ยนชุด ก่อนจะออกมาชม Love Me Again Special EP พร้อมกับแฟนๆ  แล้วในช่วงท้ายกิจกรรมก็ได้เชิญ ผู้กำกับ เพชร วรายุ ขึ้นมาร่วมพูดคุย ก่อนตบท้ายเชื้อเชิญคุณ ธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Viu  ขึ้นมอบดอกไม้ให้กับนักแสดง ผู้จัดและผู้กำกับ  พร้อมถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับเป็นที่ระลึก เป็นการปิดท้ายงาน Love Me Again Exclusive Fanmeeting จบลงอย่างสวยงาม    

   

Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ”  สามารถติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น!!! ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจาก Viu Facebook: ViuThailand Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com