Home » OTT » ส่งกำลังใจให้รัวๆ ยาย่า พัฐสิฏ ประกาศถอนตัวจากรายการ FANTASY BOYS เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ แฟนๆ ทั่วทั้งโลกต่างให้กำลังใจถล่มโซเซียล!

ส่งกำลังใจให้รัวๆ ยาย่า พัฐสิฏ ประกาศถอนตัวจากรายการ FANTASY BOYS เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ แฟนๆ ทั่วทั้งโลกต่างให้กำลังใจถล่มโซเซียล!

Share

ส่งกำลังใจให้รัวๆ ยาย่า พัฐสิฏ ประกาศถอนตัวจากรายการ FANTASY BOYS เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ แฟนๆ ทั่วทั้งโลกต่างให้กำลังใจถล่มโซเซียล!

เดินทางมาเกือบครึ่งทางแล้วสำหรับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ที่มี เด็กไทยที่ผ่านการคัดเลือกจาก SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) อย่าง แซนต้า พงศภัค ยาย่า พัฐสิฏ และ TK ธนกฤต เข้าร่วมการแข่งขัน ที่เรียกได้ว่าทุกครั้งที่ออนแอร์ก็เข้มข้นมากยิ่งขึ้น!

โดยใน EP นี้เปิดด้วยการประกาศอันดับประจำเทอมที่ ของหนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขันในรายการ FANTASY BOYS ซึ่ง เด็กไทยคนเก่งของเรายังคงฟอร์มดีไม่มีตกติดอันดับใน TOP 20 ของรายการ แซนต้า พงศภัค คว้าอันดับที่ 6 , ยาย่า พัฐสิฏ คว้าอันดับที่ 11 และหนุ่ม TK คว้าอันดับที่ 18 มาครอง การประกาศผลครั้งนี้จะต้องมี คนที่ต้องออกจากการแข่งขัน แต่แล้วชางมิน พิธีกรของรายการก็ได้ประกาศเพิ่มเติมว่าทางรายการจะมอบคูปองช่วยเหลือพิเศษให้กับเมนเทอร์หลักประจำเทอม ใบ โดยในเทอมนี้เมนเมอร์หลักอย่าง อูยอง จะมีสิทธิ์ใช้คูปองพิเศษเพื่อเลือกเด็กฝึกอีก คนเพิ่มเติมเพื่อเข้าแข่งขันในรายการต่อไป ซึ่งเด็กฝึกที่เมนเทอร์อูยองเลือกนั่นคือ พัค ฮยอนกึน เมนเทอร์อูยองกล่าวถึงการเลือกของเขาว่า พัค ฮยอนกึน คืออัญมณีที่ยังไม่ถูกค้นพบ หวังว่าจะมีคนมองเห็นเสน่ห์ของเขามากขึ้น และหวังว่าเขาจะสามารถเป็น FANTASY BOYS ได้ครับ

หลังจากนั้นทางรายการก็ได้ประกาศเรื่องที่น่าตกใจกับเด็กไทยคนเก่งอย่าง ยาย่า พัฐสิฏ ที่ได้ขอประกาศยุติการแข่งขันรายการ FANTASY BOYS เนื่องจากอาการบาดเจ็ดของร่างกายที่เกิดขึ้นอย่างเรื้อรังทำให้ส่งผลต่อการเข้าร่วมรายการ จึงขอยุติการแข่งขันไว้เพียงเท่านี้ พร้อมกล่าวขอบคุณทาง Studio Wabi Sabi และ SOLE U ENTERTAIN ที่มอบโอกาสและคอยดูแลช่วยเหลือมาโดยตลอด อีกทั้งยังขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกการโหวต ทุกกำลังใจและทุกการสนับสนุนที่มีให้กันเสมอมา และสุดท้ายขอให้แฟนๆ สนับสนุนแซนต้าและTK รวมถึงเพื่อนๆ ในรายการต่อไป โดยแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศต่างก็มาให้กำลังใจยาย่าให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

และแล้วก็เข้าสู่เทอมที่ อย่างเป็นทางการ เปิดตัวด้วยเมนเทอร์หลักประจำเทอมที่ นั่นคือ จินยอง B1A4 ที่ได้เข้ามาประกาศภารกิจหลักประจำเทอม นั่นคือความถนัดไอดอล โจทย์คือให้ทางเด็กฝึกแต่ละคนเลือกเพลงที่ชอบและตำแหน่งที่มั่นใจ ซึ่งในครั้งนี้มีทั้งหมด เพลงคือ เพลง I NEED U จากวง BTS , เพลง Monster จากวง EXO , เพลง REALLY REALLY จากวง WINNER , เพลง MIROH จางวง Stray Kids และ เพลง Shoot Out จากวง MONSTA X โดยตำแหน่งที่เด็กฝึกต้องเลือกคือตำแหน่งโวคอล ตำแหน่งแดนซ์ และตำแหน่งแร็พ ซึ่งเด็กฝึกที่สามารถเลือกได้ก่อนคือ ฮิคารุ อันดับหนึ่งด้านโวคอล มุน ฮยอนบิน อันดับหนึ่งด้านแดนซ์ และ ซอ ซังอู อันดับหนึ่งด้านแร็พ ที่ทั้ง ได้ถูกคัดเลือกผู้ที่เป็นที่สุดของแต่ละตำแหน่งในช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งแต่ละคนจะต้องรวมทีมในการแสดงสเตจแรกประจำเทอม แต่ละเพลงจะมีตำแหน่งโวคอล แดนซ์ และแร็พที่ไม่เหมือนกัน ถ้าเพลงไหนที่มีตำแหน่งครบแล้ว เด็กฝึกคนอื่นสามารถดวลแบบ 1:1 เพื่อแย่งชิงเพลงและตำแหน่งที่ตัวเองต้องการ ซึ่งแซนต้าและTK ต่างก็ได้เลือกเพลง MIROH จางวง Stray Kids สเตจของพวกเขานั้น แฟนๆ สามารถติดตามได้ใน EP ถัดไป เตรียมรับชมสเตจของ เด็กไทยจะกุมหัวใจเหล่า FANTASY MAKER อีกครั้ง! แฟนๆ สามารถโหวตให้กำลังใจเด็กไทยผ่าน ช่องทางได้แก่

1.NAVER NOW

สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน ครั้ง/วัน

✧ http://navernow.onelink.me/o5cK/gzfei654

2.NEVER NOW LINE

– สามารถโหวตได้ ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp

✧ NAVER NOW LINE GLOBAL

https://me2.kr/CmuYg

✧ NAVER NOW LINE JP

https://me2.kr/CApxS

3.IDOL PLUS

– สามารถโหวตได้ ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ คน ไปจนถึง 12 คน

✧ IDOL PLUS

http://idolplus.page.link/18TQ

ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตเด็กไทยและผู้เข้าแข่งขันในรายการที่จะพลิกชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลได้ใน FANTASY BOYS รับชมรายการแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

สามารถติดตามข่าวสารร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ผ่านช่องทาง Fantasy Boys Official Thailand

Facebook: www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand

Instagram: www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand

Twitter:      www.twitter.com/fantasyboysth

Tiktok:       www.tiktok.com/@fantasyboysthailand

และสำหรับทาง  Sole U Entertain

Facebook: www.facebook.com/soleuent

Instagram: www.instagram.com/soleuent

Twitter:      www.twitter.com/soleuent

Tiktok :      www.tiktok.com/@soleuent

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com