Home » MUSIC » Plern ชวน HEY!…เปิดโปรเจกต์ Plern Original Album “HEY!” โชว์ 10 ศิลปินต่างค่าย เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสยามฯ #PlernOriginalHEY

Plern ชวน HEY!…เปิดโปรเจกต์ Plern Original Album “HEY!” โชว์ 10 ศิลปินต่างค่าย เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสยามฯ #PlernOriginalHEY

Share

Plern ชวน HEY!…เปิดโปรเจกต์ Plern Original Album “HEY!” โชว์ 10 ศิลปินต่างค่าย เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสยามฯ

HEY! สุดๆ กับการเปิดตัวครั้งแรกของ 10 ศิลปิน ที่รวมตัวมาสร้างเสียง HEY! ในโปรเจกต์ Plern Original Album “HEY!” แอปฯ Plern จับมือกับค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy รวมศิลปินนักร้อง นักดนตรี มาร่วมสร้างสรรค์ 5 เพลง เฮฮาทุกคน เพลินหมดทุกเพลง เริ่มเฮแรก เพลง “เอาแต่ใจ” (Paradox และ ก้อย นัตตี้ ดรีม) ซิงเกิลที่ เพลง “พูดง่าย แต่ทำไม่ง่าย” (getsunova และ 4EVE) ซิงเกิลที่ เพลง “End Game” (Atom และ Telex Telexs) ซิงเกิลที่ เพลง “จำได้ไหม” (Monica และ Maiyarap) และเพลงที่ 5 “ฮักได้บ่” (ลุลา และ โจอี้) ซึ่งทั้งหมด เพลงในอัลบั้ม ปล่อยและโหลดฟังได้แล้วที่แอปฯ Plern เท่านั้น

            และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา…ฤกษ์ดี 10 ศิลปิน พร้อมเฮ! ปิดสยามสแควร์ ซอย 7 เปิดอัลบั้ม “HEY!” ครั้งแรก!! บรรยากาศภายในงานสีสันสดใส แฟนคลับมาร่วมเชียร์ศิลปินอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง ซึ่งก่อนงานเริ่มได้เรียกพลังใจ จากผู้บริหารแกรมมี่ฯ “คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิก , “คุณนรมน ชูชีพชัย” Head of Music Marketing  และ “คุณฐิติพันธ์ เผ่าทรง” Executive President – GMM Stream ความสนุกเฮฮา ก็เริ่มขึ้น…โดยพิธีกรของงาน “ดีเจแนน จากคลื่น EFM 94 นำเข้างาน HEY! อย่างเป็นทางการนำเข้าเฮแรกด้วย Atom และ TELEx TELEXs เพลง End Game และเพลงฮิตที่คิดถึง Good Morning Teacher จาก อะตอม  

ตามติดมาด้วยสาวน้อยผมเหลือง “Monica” เพลง อยากจะรู้ , ฉันคือดวงจันทร์ และเพลง “จำได้ไหม” กับแร็ปเปอร์สุดเท่ “Maiyarap 

หลังจากนั้น ก็ได้ชมความน่ารักจากคู่ของ “ลุลา และ โจอี้” ที่ขนเพลงฮิต เรื่องที่ขอ , นะหน้าทอง และปิดโชว์ด้วยเพลง “ฮักได้บ่” เรียกเสียงกรี๊ดได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ ไปต่อกับคู่ “getsunova และ 4EVE เปิดโชว์ด้วยเพลงฮิตร้อยล้านวิว คนไม่จำเป็น, โดดเดี่ยวด้วยกัน และเพลงใหม่ “ทำดีเป็นพิธี”

และเข้าเพลง “พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” กับน้องๆ 4EVE” ถึงแม้วันนี้ สมาชิกของ “4EVE” จะขาด “น้องพั้นซ์” ไป เพราะป่วย แต่ความน่ารักสดใส เกินร้อยทีเดียว ทำเอาพี่ๆ “getsunova” เกร็งๆไม่น้อย

ปิดท้ายด้วยความน่ารักเฮฮา สนุกสนานในสไตล์ของ Paradox” ที่จัดเพลงมาเต็มโชว์ ผงาดง้ำ, ซักซี้ดนึง, ฤดูร้อน, มีแต่เธอ และเซอร์ไพรส์จากพี่สองแจกล็อตเตอรี่งวดล่าสุดให้แฟนๆอีกด้วย พร้อมปิดท้าย HEY! ด้วยเพลง “เอาแต่ใจ” กับ สาวสุดน่ารัก “ก้อย นัตตี้ ดรีม” ที่ออกมาเอาหัวใจแฟนๆ และความสนุกภายในงานไปแบบเต็มๆ จบด้วยความประทับใจ มีความสุขเฮฮากันถ้วนหน้า

สร้างเสียง HEY! แล้ววันนี้…สามารถเข้าไปโหลดฟังเพลงในอัลบั้ม “HEY! ได้ที่แอปฯ Plern : http://bit.ly/3LGDDOP

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง 

Facebook:  Plern – เพลิน https://www.facebook.com/appplern

Twitter: Plern – เพลิน https://twitter.com/plern_music

Instagram: plern.music  https://www.instagram.com/plern.music/

Youtube: plern – เพลิน https://www.youtube.com/@plern-3817

Tiktok: plern.music https://www.tiktok.com/@plern.music

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com