Home » PR NEWS » ร้องแบบเดิมไม่ได้แล้ว! Chester’s ปล่อยเพลง ‘ไก่ย่างถูกเผา Ver. 2023’ สร้างภาพจำของแบรนด์ผ่านเพลง เจาะกลุ่มวัยรุ่น #Chesters #จริงจังทุกเรื่องไก่

ร้องแบบเดิมไม่ได้แล้ว! Chester’s ปล่อยเพลง ‘ไก่ย่างถูกเผา Ver. 2023’ สร้างภาพจำของแบรนด์ผ่านเพลง เจาะกลุ่มวัยรุ่น #Chesters #จริงจังทุกเรื่องไก่

Share

ร้องแบบเดิมไม่ได้แล้ว! Chester’s ปล่อยเพลง ‘ไก่ย่างถูกเผา Ver. 2023’ สร้างภาพจำของแบรนด์ผ่านเพลง เจาะกลุ่มวัยรุ่น

 รุกตลาดตั้งแต่ต้นปีกับ Brand Move ครั้งใหม่ของ Chester’s ตอกย้ำความเป็นผู้นำเมนูไก่ย่าง โดยมาในมุมของ Music Marketing เลือกใช้เพลงในการสื่อสารเล่าเรื่อง เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ดึงเพลงคุ้นเคย ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์สุดๆ อย่าง ‘ไก่ย่างถูกเผา’ จากเวอร์ชั่น เพลงสันทนาการเล่นๆ กลายเป็น ‘ไก่ย่างถูกเผา’ เวอร์ชั่นจริงจัง 2023 ใส่ทำนองเพลงคลาสสิกอย่าง Cannon in D โดยเล่าผ่านภาพยนตร์โฆษณา แสดงให้เห็นถึงวัยรุ่นยุคนี้ ที่จริงจังกับการถ่ายรูปแฟนให้สวยที่สุด ในขณะที่เชสเตอร์ก็จริงจังไม่แพ้กัน คราฟท์ในทุกขั้นตอนการทำเมนูไก่ย่างซิกเนเจอร์ของเชสเตอร์ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ หมักด้วยซอสสูตรลับเชสเตอร์คลุกเคล้าให้เข้ากัน และนำมาย่างไฟ อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน จนได้มาเป็นไก่ย่างเชสเตอร์ ที่มีความพิเศษ รสชาติหอมอร่อย ไม่เหมือนใคร เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิร้อนๆ และพริกน้ำปลาทำสดใหม่ทุกวัน โดยสื่อสารผ่านไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพื่อตอกย้ำความจริงจังทุกขั้นตอน “เรื่องไก่ให้ Chester’s ซีเรียสเอง” 

   พร้อมกันนี้ยังจุดกระแสต่อเนื่องใน TikTok ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหลักที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นมากที่สุดในตอนนี้ โดยปล่อยเพลงรีมิกซ์ ไก่ย่างถูกเผา เวอร์ชั่นแดนซ์ และกิจกรรม #เต้นไก่มั้ยจารย์ ชวนนักเรียน นักศึกษา จับมือกับอาจารย์ และตึงสายแดนซ์ ถ่ายคลิปวิดีโอโชว์เต้น เพลง ‘ไก่ย่างถูกเผา เวอร์ชัน 2023’ พร้อมแจกโค้ดให้ไปแลกไก่ย่างกันแบบฟรีๆ ได้ที่ร้านเชสเตอร์ ถือเป็น music marketing ที่สามารถเล่าเรื่องของแบรนด์ในแบบที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นได้อย่างแนบเนียน  และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย

     เรียกได้ว่า ปล่อยแค่เพลงเดียว ได้กลุ่มเป้าหมายที่เด็กลง และยังโชว์แอตติจูดจริงจังของแบรนด์ได้แบบเข้ายุคเข้าสมัยอีกด้วย

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com