Home » OTT » มิว-ศุภศิษฏ์ เผยความในใจจุมพิต “มายด์ ลภัสลัล แม้ก-กรธัสส์ กลายเป็นฮีโร่แต่กลับต้องเสียใจ!!! ในออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!” #MewSuppasit #มิวศุภศิษฏ์

มิว-ศุภศิษฏ์ เผยความในใจจุมพิต “มายด์ ลภัสลัล แม้ก-กรธัสส์ กลายเป็นฮีโร่แต่กลับต้องเสียใจ!!! ในออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!” #MewSuppasit #มิวศุภศิษฏ์

Share

มิว-ศุภศิษฏ์ เผยความในใจจุมพิต “มายด์ ลภัสลัล แม้ก-กรธัสส์ กลายเป็นฮีโร่แต่กลับต้องเสียใจ!!! ในออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!”

ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับซีรีส์โรแมนติก / คอมเมดี้  ออริจินัลซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” จากความร่วมมือระหว่าง Viu Thailand ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over The Top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค จากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย)  กับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดยสองผู้จัดฯ คนเก่ง เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา  ที่มาวันนี้ทุกคนก็ยังย้ำว่าเป็นซีรีส์ที่ ดี สนุก ขำ ฮา และน่ารักเต็มพิกัดทุกEP

     แม้จะบอกว่ามีฮาตลอด แต่ในEPที่แล้วแฟนๆของ ป๊อป (มิว ศุภศิษฎ์) ก็มีเศร้าพร้อมให้กำลังใจป๊อปกันสนั่นโซเชียลเพราะจู่ๆก็ตกเป็นข่าวฉาวจนโดนปลดเป็นผู้จัดการวง แต่ใน EP 5 นี้ได้เฮและเตรียมร่วมแสดงความยินดีให้สนั่นพุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์กันเลย เพราะเบื้องหลังที่นำมาฝากกันเผยให้เห็นว่า ป๊อป คัมแบ็คกลับมาเป็นผู้จัดการวงแล้วจ้า และการกลับมาครั้งนี้ความสัมพันธ์ กับ บี (มายด์ ลภัสลัล) พัฒนาไปถึงความจริงเปิดเผย!! ป๊อบ อดไม่ไหวเผยสิ่งที่อยู่ในใจ พร้อมรุกต่อด้วยจุมพิตหวานๆๆ กรี๊ดดดด!!!  ส่วนด้าน จิมมี่ (แม้ก-กรธัสส์) ก็กลายเป็นฮีโร่จับผู้ลึกลับที่แอบถ่ายได้ แต่กลับต้องเสียใจอย่างสุดๆตามมาด้วย

     โดยการถ่ายทำฉากนี้ 2 ผู้กำกับฯ คนเก่ง เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ ใช้โลเกชั่น บริเวณสระว่ายน้ำบ้านพุทธมณฑล สาย 2  เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งก่อนจะถ่ายก็เห็นทั้ง มิว และมายด์ นำแปรงสีฟัน เข้าห้องน้ำพร้อมเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนด้วย เพราะฉากนี้เขามีจุ๊บๆกันค่า ซึ่งก่อนจะถ่ายทำผู้กำกับเพชร ก็เรียกนักแสดงทั้งคู่มาซักซ้อมไปพร้อมกับกล้อง และดูแสงไฟที่จัดเพราะเป็นซีนกลางคืนอย่างได้แสงสวยๆดูโรแมนติก  หลังจากที่ดูเช็คถูกใจทั้งสองผู้กำกับแล้ว ก็เดินหน้าถ่ายทำจริงซึ่งทั้งมิวกับมายด์ก็แสดงได้ดีไม่มีเทค แต่ก็ต้องแสดงซ้ำเพราะต้องมีภาพมุมใกล้ซึ่งทั้งคู่ก็แสดงออกมาดีไม่มีอาการเคอะเขินให้เห็น…นี่ละมั้งที่เขาว่านักแสดงมืออาชีพ!!!

     จากนั้นก็เปลี่ยนมุมมาถ่ายในบ้าน ฉากนี้มี จิมมี่ (แม้ก-กรธัสส์) และ ปลายฟ้า(เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี) เข้าฉาก ก็มีการซ้อมกันก่อนทั้งบทและแอ็คติ้งเพราะตอนแสดงแม้ก ต้องดึงหน้ากากปลายฟ้า แถมยังมีการฉุดกระชากล้มคว่ำกันเล็กน้อย แม้จะเป็นแค่ซ้อมแต่แม้กก็เล่นโอเวอร์สไตล์จิมมี่ ให้ขำอีกแล้ว และเมื่อเดินกล้องถ่ายจริงแม้กก็จัดเต็มดูสีหน้าแล้วมีฮากันแน่ ส่วนปลายฟ้าแอคติ้งก็ไม่น้อยหน้า แม้จะต้องล้มเกาะแข้งเกาะขาแม้กก็ตาม พอคัทแม้กก็เข้าไปพยุงให้ลุกขึ้น ซึ่งปลายฟ้า ก็สารภาพว่าเกือบจะหลุดขำตอนเห็นสีหน้าแม้กนี่แหละ

     จัดเป็นฉากโรแมนติก แถมคอมเมดี้สมบูรณ์แบบที่อยากให้แฟนๆได้ติดตามชมกันใน Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว โดยชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566 และทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น!!!

     ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17  อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจาก Viu Facebook: ViuThailand  Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com