Home » KOREAN NEWS » ยูนิตสมบูรณ์แบบ NCT DOJAEJUNG นำเสนอหลากหลายกลิ่นแห่งความรัก ในมินิอัลบั้มแรก ‘Perfume’ พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มและเพลง #NCT_DOJAEJUNG #DOJAEJUNG #NCT #Perfume #DOJAEJUNG_Perfume

ยูนิตสมบูรณ์แบบ NCT DOJAEJUNG นำเสนอหลากหลายกลิ่นแห่งความรัก ในมินิอัลบั้มแรก ‘Perfume’ พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มและเพลง #NCT_DOJAEJUNG #DOJAEJUNG #NCT #Perfume #DOJAEJUNG_Perfume

Share

ยูนิตสมบูรณ์แบบ NCT DOJAEJUNG นำเสนอหลากหลายกลิ่นแห่งความรัก ในมินิอัลบั้มแรก ‘Perfume’ พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มและเพลง

เปิดตัวยูนิตสมบูรณ์แบบที่ทุกคนรอคอย! NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) การรวมตัวของ 3 สมาชิกจากวง NCT ได้แก่ DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอนและ JUNGWOO (จองอู)  ที่เพียบพร้อมทั้งเสียงร้องอันยอดเยี่ยม ทักษะการแสดง วิชวลที่โดดเด่น รวมถึงรูปร่างสูงสง่า ก่อนหน้านี้ NCT DOJAEJUNG ได้เคยแสดงเวทีของยูนิตนี้เป็นครั้งแรก ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของ NCT 127 ที่จัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2565 ณ Olympic Stadium กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งสีสันทางดนตรีที่แตกต่างจากตอนโปรโมตใน NCT และเคมีอันยอดเยี่ยมของทั้ง 3 สมาชิก ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องมากมายจากแฟนคลับ ให้ตั้งยูนิตนี้อย่างเป็นทางการ

NCT DOJAEJUNG ได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มทลาย จากการปล่อยคอนเทนต์ต่าง ๆ รวมถึงภาพทีเซอร์ 3 คอนเซ็ปต์ ที่นำเสนอความรู้สึกในแบบที่แตกต่างกันอย่าง Top Note, Base Note และ Middle Note เพื่อให้เข้ากับชื่อของมินิอัลบั้มชุดแรก‘Perfume’ (เพอร์ฟูม) ซึ่งในอัลบั้มนี้ จะแสดงสีสันทางดนตรีแบบใหม่ผ่านทั้งหมด เพลง ที่มีหลากหลายความรู้สึกเกี่ยวกับความรัก เริ่มจากเพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้ม Perfume เป็นเพลงแนว R&B อิเล็กโทร ฟังก์ ที่มีเสียงร้องแบบอะแคปเปลลาของ DOYOUNG, JAEHYUN และ JUNGWOO เนื้อเพลงสื่อถึงความต้องการที่จะฝากกลิ่นของตัวเองไว้กับคนที่รัก สำหรับการแสดงของเพลง ‘Perfume’ อันเย้ายวนนี้ มาในธีมน้ำหอม และมีท่าเต้นที่เต็มไปด้วยความรู้สึกและความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นของทั้ง สมาชิก ผสมผสานกับทำนองที่สนุกสนานและเป็นจังหวะ

              กลิ่นแห่งความรักจาก NCT DOJAEJUNG ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในอัลบั้มยังมีเพลง Kiss’ แนว R&B จังหวะปานกลาง พูดถึงหัวใจที่ตกหลุมรักและเสพติดคนรักเหมือนการจูบ‘Dive’ เพลงที่บรรยายถึงหัวใจที่ตกหลุมรักใครสักคนอย่างลึกซึ้งจนรู้สึกเหมือนจมน้ำ‘Strawberry Sunday’ เพลงแนว R&B ฟังก์ ที่เกี่ยวกับความตื่นเต้นอันแสนหวาน เวลาที่อยู่กับคนรัก‘Can We Go Back’ เพลง R&B ที่ถ่ายทอดความรู้สึกเมื่อคนรักจากไป และ ‘Ordinary’ เพลงบัลลาดที่อธิบายอย่างเรียบง่ายและตรงไปตรงมา เกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อคนที่คุณรัก แต่ไม่สามารถแสดงออกมาได้

โดยหลังจากที่มินิอัลบั้มแรก ‘Perfume’ ของ NCT DOJAEJUNG ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 เมษายน 2566 ก็สามารถครองอันดับ ประจำวัน บนชาร์ตอัลบั้มหลักในประเทศเกาหลีใต้ เช่น Hanteo chart, HOTTRACKS และ Circle Retail Album chart อีกทั้งเพลงไตเติล ‘Perfume’ ยังติดอันดับต้น ๆ บนชาร์ตเพลงดิจิทัลต่าง ๆ รวมถึงอันดับ บนชาร์ตของ VIBE และทุกเพลงในอัลบั้มก็ติดชาร์ตเช่นกัน

นอกจากนี้ NCT DOJAEJUNG ได้จัดโชว์เปิดตัวสุดพิเศษ ‘NCT DOJAEJUNG LAUNCH DAY’ ที่ห้องโถง ชั้น 2 ณ Seoul Wave Art Center กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 พร้อมถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE ให้แฟนคลับทั่วโลกได้ร่วมตื่นเต้นและฉลองการเปิดตัวยูนิตนี้ไปด้วยกัน โดย NCT DOJAEJUNG เผยความรู้สึก ดังนี้ พวกเราคิดว่า เรามาถึงจุดนี้ได้ เพราะแฟนๆ ชื่นชอบการรวมตัวนี้ เราตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อสานต่อการสืบทอดยูนิต 3 สมาชิกของ SM ร่วมกับรุ่นพี่ SUPER JUNIOR-K.R.Y., Girls’ Generation-TTS และ EXO-CBX หวังว่าทุกคนจะมอบความสนใจและสนับสนุนพวกเราเยอะ ๆ นะครับ

              ในงานครั้งนี้ NCT DOJAEJUNG ได้แสดงเพลง ‘Perfume’, ‘Kiss’, ‘Strawberry Sunday’ และ ‘Dive’ เป็นครั้งแรก ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี JOHNNY วง NCT มารับหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน และศิลปินมากมายที่มาร่วมให้กำลังใจในการเปิดตัวครั้งนี้ เช่น MAX CHANGMIN วง TVXQ!, TAEYEON วง Girls’ Generation, SEULGI และ YERI วง Red Velvet, TAEIL และ TAEYONG วง NCT รวมถึงคู่สามีภรรยานักแสดงละครเวที Son Junho และ Kim Sohyun

รับฟังมินิอัลบั้มแรก ‘Perfume’ ของ NCT DOJAEJUNG ➫ nctdojaejung.lnk.to/Perfume

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com