Home » MOVIE » “มาโกโตะ ชินไค” หอบเก้าอี้ตัวน้อยพบปะแฟนชาวไทยในงาน Suzume Makoto Shinkai Fan Meet Screening #Suzume #การผนึกประตูของซุซุเมะ

“มาโกโตะ ชินไค” หอบเก้าอี้ตัวน้อยพบปะแฟนชาวไทยในงาน Suzume Makoto Shinkai Fan Meet Screening #Suzume #การผนึกประตูของซุซุเมะ

Share

“มาโกโตะ ชินไค” หอบเก้าอี้ตัวน้อยพบปะแฟนชาวไทยในงาน Suzume Makoto Shinkai Fan Meet Screening

จบไปอย่างสวยงามและน่าประทับใจเรียบร้อย สำหรับงาน Suzume Makoto Shinkai Fan Meet Screening ที่จัดขึ้นในวันที่ 11 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย ซึ่งแฟน ๆ ได้พบกับ “มาโกโตะ ชินไค” ผู้กำกับแอนิเมชั่นชั้นครูที่โด่งดังตราตรึงในใจอย่าง Your Name และ Weathering with You ที่เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อโปรโมตผลงานชิ้นใหม่ “Suzume – การผนึกประตูของซุซุเมะ” และร่วมพูดคุยตอบคำถามกับแฟน ๆ หลังชมภาพยนตร์รอบพิเศษจบ ทั้งยังนำเก้าอี้สามขาตัวน้อย ตัวแทนของ มุนาคาตะ โชตะ ตัวเอกของภาพยนตร์มาเกาะขอบเวทีด้วยกัน

นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยกับทีมนักพากย์เสียงไทยเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน นำโดยผู้กำกับการพากย์เสียง โรเจอร์ – อดิศักดิ์ คาราอัน ร่วมกับ มิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์ ผู้พากย์เสียง อิวาโตะ ซุซุเมะโอเว่น – ภาคภูมิ วันทอง ผู้พากย์เสียง มุนาคาตะ โชตะยุ่ง – นิรมล กิจภิญโญชัย ผู้พากย์เสียง อิวาโตะ ทามากิ และคิม – ประภัฒน์ สินธพวรกุล ผู้พากย์เสียง เซริซาวะ โทโมยะ ซึ่งพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการพากย์ผลงานครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน และอินกับเหล่าตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป

สำหรับภาพยนตร์ “Suzume – การผนึกประตูของซุซุเมะ” เล่าเรื่องราวของ ซุซุเมะ เด็กสาววัย 17 ปี ผู้อาศัยในเมืองที่เงียบสงบในภูมิภาคคิวชู ได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเดินทางตามหาประตู ซุซุเมะ จึงได้เดินตามชายคนนั้นไปจนถึงกลางเขา ก็ได้พบกับประตูเก่าบานหนึ่งที่ตั้งอยู่กลางซากปรักหักพัง และเมื่อ ซุซุเมะ เปิดประตูบานนั้น ประตูที่อยู่ทั่วญี่ปุ่นก็ได้เปิดขึ้น เพื่อหยุดยั้งภัยพิบัติที่อยู่อีกด้านหนึ่งของประตู ซุซุเมะจึงต้องหาทางปิดประตูเหล่านี้ให้ได้

ร่วมผจญภัยไปกับซุซุเมะผ่านการเดินทางแสนอบอุ่นหัวใจ

Suzume – การผนึกประตูของซุซุเมะ”

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com