Home » MUSIC » เนย กานต์ธีรา จัดกิจกรรม Enchanté NoeyKanteera งานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกที่จัดเพื่อทุกคนของเนย #EnchanteNoeyKanteera #ShopeeTH #ShopeeTH33 #Uneq_Ent #PunPunsikorn #MOBYe #OrnOung #TarwaanIsarapa #KornVathu #NoeyKanteera #kaimookwarattaya

เนย กานต์ธีรา จัดกิจกรรม Enchanté NoeyKanteera งานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกที่จัดเพื่อทุกคนของเนย #EnchanteNoeyKanteera #ShopeeTH #ShopeeTH33 #Uneq_Ent #PunPunsikorn #MOBYe #OrnOung #TarwaanIsarapa #KornVathu #NoeyKanteera #kaimookwarattaya

Share

เนย กานต์ธีรา จัดกิจกรรม Enchanté NoeyKanteera งานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกที่จัดเพื่อทุกคนของเนย

ผ่านไปแล้วสดๆร้อนๆ กับวันดีๆ สุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความสนุก อบอุ่น และประทับใจ กับงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกที่เนยตั้งใจจะมาทำความรู้จัก และมอบความรักกลับคืนให้ชาวแก๊ง ทคขน. (ทุกคนของเนย) ที่พร้อมมาจอยกัน ในงาน “Enchanté NoeyKanteera ยินดีที่ได้รู้จักนะ เนยกานต์ธีรา” ในฐานะศิลปินของ เนย – กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล จากค่าย “UNEQ Entertainment”  (ยูนีค เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งจัดขึ้นตรงกับวันเกิดของ เนย กานต์ธีรา ณ M Theatre (โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์) และบัตร Sold out เป็นที่เรียบร้อยไปในไม่กี่ชั่วโมงแรกที่เปิดขาย สร้างความชุ่มชื่นหัวใจให้ทีมงานและเจ้าตัวเป็นอย่างมาก

ภายในงานปาร์ตี้วันเกิดที่แสนอบอุ่นกว่า 2 ชั่วโมงนี้ เนย กานต์ธีรา ได้แนะนำให้เรารู้จักเธอใหม่อีก ครั้งไม่เพียงแค่ในฐานะของศิลปินสาวมากความสามารถในวัย 26 ปี แต่เธอมาพร้อมกับโชว์แบบเอ็กซ์คลูซีพที่ขนมาเต็มอิ่ม จากการตั้งใจซ้อมมาอย่างเต็มที่ ทั้งร้องเพลงด้วยเสียงหวาน นุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์ และโชว์ไลน์เต้นที่ดึงดูดทุกคู่สายตา พร้อมกิจกรรมบนเวทีพูดคุยสลับกับเล่นเกมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด เติมความสดชื่นให้งานด้วย ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมค่าย และเพื่อนสนิทรับหน้าที่ พิธีกรหลักของงาน อย่างลงตัว

ซึ่งแฟนคลับของทั้ง สองสาวนี้มักเรียกเนยและตาหวานว่า “คู่หูมาร์ชเมลโล่” และที่เซอร์ไพร์สสุดๆ คือแขกพิเศษอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, โมบาย-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ก็มาให้กำลังใจและสร้างสีสันกันอย่างสดชื่น โดยมี  ก่อน-วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ ศิลปินร่วมค่ายพร้อมด้วย  อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ CEO ของค่ายคอยให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดติดขอบเวที ทั้งหมดนี้ยังมาร่วมโชว์แบบจัดเต็มในงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งนี้อีกด้วย

ปิดท้ายเซอร์ไพรส์โปรเจกต์จากแฟนคลับที่เตรียมเค้กมามอบให้ และชูป้ายที่เขียนว่า “ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเนย Love You More” เต็มทุกที่นั่ง ทำให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของทุกคนที่รักเนย เป็นปาร์ตี้วันเกิดที่พิเศษและประทับใจจริงๆ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงาน รวมถึงผู้สนับสนุนที่ทำให้งานนี้เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่ แกร็บ ประเทศไทย (Grab Thailand), Muse Event Organizer, ช้อปปี้ ประเทศไทย (Shopee Thailand), แอปพลิเคชั่น เดอะ คอนเสิร์ต (The Concert Application), Hello Icecream Online content creator & VDO production, ตู้ถ่ายรูปจาก Photon, Le Photographe Studio รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกท่าน และเพื่อนๆ น้องๆ ที่มาร่วมเติมเต็มในโชว์ คือ ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร,ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, โมบาย-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, ก่อน-วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ ที่ทำให้วันนี้ยิ่งเป็นวันที่พิเศษยิ่งกว่าเดิม

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของเนย และศิลปินคนอื่นของทางค่าย Uneq Entertainment ได้ที่

social media official  ค่าย Uneq Entertainment (ยูนีค เอ็นเตอร์เทนเมนท์)

Facebook: www.facebook.com/uneqentertainment/

Instagram : IG @uneq_entertainment.
twitter : @Uneq_Ent

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com