Home » JAPAN NEWS » “โวตะทีมเมเนจเม้นท์” เอาใจแฟนไอดอล จัดหนักความสนุก ในคอนเสิร์ต “Warudo Summer BREAK” เต็มอิ่ม 6 ชั่วโมงเต็ม

“โวตะทีมเมเนจเม้นท์” เอาใจแฟนไอดอล จัดหนักความสนุก ในคอนเสิร์ต “Warudo Summer BREAK” เต็มอิ่ม 6 ชั่วโมงเต็ม

Share

“โวตะทีมเมเนจเม้นท์” เอาใจแฟนไอดอล จัดหนักความสนุก ในคอนเสิร์ต “Warudo Summer BREAK” เต็มอิ่ม 6 ชั่วโมงเต็ม

บริษัท โวตะทีมเมเนจเม้นท์  จำกัด จัดงาน “Warudo Summer BREAK” (วารุโดะ ซัมเมอร์เบรก) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 8 เมษายน 2566 ณ  ที่ เจเจฮอลล์  ชั้น 6 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ ช้อปปิ้งมอลล์สุดครบเครื่องใจกลางกรุง จัดหนักจัดเต็มความสนุกกันถึง 6 ชั่วโมงเต็ม นอกจากโชว์สุดว้าวแล้ว ยังจัดเต็มโปรดักชันปังๆ  จัดหนักทั้งแสง สี เสียงอลังการ ฟูลฟิลครบรสตั้งแต่ต้นจนจบโชว์ ภายใต้คอนเซปต์  ความสนุกของดนตรีแนวไอดอล” ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น และวัยทำงาน ในบรรยากาศสุดชิลล์และพื้นที่กว้างขวางรองรับผู้ชมจำนวนมาก 

โดยสมาชิกไอดอลทุกๆวง ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า งานนี้ ใส่สุดพลัง และบางวงมีโชว์พิเศษมาในงานนี้ งานเดียวเท่านั้น ไม่มีแสดงที่ไหนอีกด้วย เรียกว่า Exclusive สุดจริงๆ

เปิดฉากความมันส์กับเพลงสไตล์สายปาร์ตี้! กับวงไอดอลหน้าใหม่ที่รวมเอาสายร้อง สายเต้น สายฮา มารวมไว้ในวงเดียว จนเกิดความหลากหลายของสมาชิก และบทเพลงสุดเร้าใจ อย่าง 39Party 「サンキューパーティー」 ซังคิวปาร์ตี้

ต่อด้วยความสดใสสุดน่ารักของเหล่าลูกแมวน้อย Siamese Kittenz รุ่นที่สอง มาในผลงานเพลงไอดอลสไตล์ไทย ที่ฟังสบาย เข้าใจง่าย พร้อมความเป็นไทยแทรกมาแบบเนียนๆ ต่อกับความหวานสดใส โหมโรงความสนุกด้วยสาวๆ The Glass Girls Trainee

ไต่ระดับความสนุกด้วยวง Bizcuit (บิซกิต) ความหวานของเพลงรักที่อิ่มอกอิ่มใจ และสมาชิกใหม่จะมาขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรก! และทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน

สาดความร้อนแรง กับหนุ่มหล่อ TerasuDanshi ที่จะมากระชากใจสาวๆที่มาในงานนี้ กับเพลงพิเศษ และกิจกรรมสุดฟิน ที่มีเฉพาะงานนี้ ตามมาด้วยความน่ารักซุกซนของ Kiss Kitsune กลุ่มไอดอลสาวที่มีสเน่ห์น่าค้นหา ต่อกับความนุ่มฟูละมุนของ Castella สดใสชวนให้ใจหวิว กับไอดอลที่ส่งพลังใจและบทเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ 

สานต่อความสนุกของความสุขจากสาวๆ HAPPYTAIL และแก๊งดอกไม้ไฟ Fuyubi  ที่พกพาความน่ารักแบบแฟนตาซี ที่จะทำให้คุณเอ็นดูพวกเธอ ส่งต่อเวทีด้วยความซน ความหวาน ความเนิร์ด กับ Peach You กลุ่มไอดอลที่เปรียบเสมือน ห้องเรียน” ที่มีทั้งเด็กเรียน เด็กหลังห้อง ที่ต่างด้วยสไตล์ แต่ก็เป็นหนึ่งเดียวกัน

จากนั้นลุยต่อกับช่วงเวลาแห่งความมันส์ยิงยาว จาก The Glass Girls เต็มวง พร้อมส่งความน่ารักที่มัดใจเหล่าแฟนบอย พร้อมความดุจากสายร๊อค โยกหัวลืมร้อนไปกับสาวๆ แมวเก้าชีวิต Deadkat มาพร้อมกับวง Yami Yami ที่พกพาความลึกลับ น่าหลงไหล ด้วยดนตรีสไตล์ญี่ปุ่นโกธิคอันมืดมน ทรงพลัง และสนุกสนาน

สานต่อความมันส์จากไอดอลสาวพลังสูงแสนโวลท์ Aliszt จัดเต็มทุกสเตปเต็มข้อ จนผู้มาร่วมงานคิดว่าน่าจะหมดเซตการแสดงแล้ว…แต่ยังไม่หมด! เพราะวงสุดท้ายยังคงส่งต่อความสดใส เต็มพลังปิดท้ายงานที่แท้จริง ของไอดอลสาว Sora! Sora!  เหล่าท้องฟ้าหลากสีหลายอารมณ์ ที่พร้อมจะมอบความสุขให้ผู้ชมผ่านบทเพลงใหม่ล่าสุด ก่อนฝนโปรย

ซึ่งนอกจากจะมีการแสดงแสดงบนเวทีแล้ว ยังมีกิจกรรม Meet and Greet กับศิลปินไอดอลที่คุณชื่นชอบ ผ่านกิจกรรมภายในงาน เช่นการถ่ายภาพคู่แจกลายเซ็น การพบปะพูดคุยหลังแสดงจบ เพื่อความใกล้ชิดระหว่างแฟนคลับและตัวศิลปิน พร้อมความสุขจากขนมอบกรอบ โอเดนย่า และโคโคริ ที่มีมาแจกผู้เข้าร่วมงานให้ได้ลิ้มลองรสชาติขนมในตำนานจากยุค 90 ที่ส่งต่อมาถึงปัจจุบันตลอดทั้งงานอีกด้วย

จากการแสดงของทุกวง  ทำให้เห็นแล้วว่า งาน Warudo Summer BREAK” (วารุโดะ ซัมเมอร์เบรก)  คืองานไอดอลที่รวมเอาเหล่า แฟนคลับสายดุ สายชิล สายฮา และเหล่านักกิจกรรมสุดปั่น ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับทางไอดอลทุกวง ที่ปล่อยเพลงยิงยาวจนจบงานอย่างสนุกสนาน จนเปลี่ยน  เจเจฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ ช้อปปิ้งมอลล์ใจกลางกรุง ให้กลายเป็นวันหยุดที่แสนสนุกได้

ทางผู้จัด จึงขอใช้โอกาสนี้ ขอบคุณทุกวงไอดอล ทีมงานทุกท่าน และทุกๆการสนับสนุนจากฝ่ายต่างๆ จนทำให้เกิดงานไอดอลสุดมันส์ ปลดล๊อกลิมิตชีวิตเกินร้อยเช่นนี้ และหวังว่าจะได้พบกันใหม่ในเร็วๆนี้

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com