Home » PR NEWS » “FULAER” เปิดตัว “จ็อบ ธัชพล” เป็น Brand Ambassador คนแรก ของผลิตภัณฑ์ “YAMAI skincare” นวัตกรรมเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ในงาน “YAMAI Grand Opening”

“FULAER” เปิดตัว “จ็อบ ธัชพล” เป็น Brand Ambassador คนแรก ของผลิตภัณฑ์ “YAMAI skincare” นวัตกรรมเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ในงาน “YAMAI Grand Opening”

Share

“FULAER” เปิดตัว “จ็อบ ธัชพล” เป็น Brand Ambassador คนแรก ของผลิตภัณฑ์ “YAMAI skincare” นวัตกรรมเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ในงาน “YAMAI Grand Opening”

FULAER” (ฟูลาเออร์) บริษัทนำเข้าและส่งออกเครื่องสำอาง โดยมีบริษัทจากประเทศญี่ปุ่น Soubi Co.,Ltd. ให้คำปรึกษาในเรื่องของความสวยความงาม จัดงาน YAMAI Grand Opening” เปิดตัวแบรนด์สินค้ากลุ่ม Cosmatic ภายใต้ชื่อ YAMAI” (ยา-มาย) พร้อมเปิดตัวหนุ่มหล่อสุดฮอต “จ็อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” เป็น Brand Ambassador คนแรก ของผลิตภัณฑ์ YAMAI skincare นวัตกรรมเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ในบรรยากาศสุดอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมีผู้บริหาร คุณ หลิ่ว เช่าลี่, แขกผู้มีเกียรติ,  อินฟลูเอนเซอร์ พร้อมด้วยนักแสดงในสังกัด คุณปิ๊ก ฌาณฉลาด ได้แก่ เฟริสท์ ภาราดา, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, สมิธ ภาสวิชญ์, แฟรงกี้ วีรภัฎ, ภูมิ ชวัลวัฒน์, สื่อมวลชน และเหล่าแฟนคลับ ร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

โดยการเปิดตัวนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต “จ็อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” ในฐานะ Brand Ambassador คนแรก ของผลิตภัณฑ์ YAMAI skincare นวัตกรรมเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำและการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ ด้วยการวิจัยทางวิทยาศาสตร์จากประเทศญี่ปุ่น ผ่านกระบวนขั้นตอนที่อ่อนโยน และพิถีพิถัน จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่เหมาะสำหรับคนไทย โดยทาง FULAER” มีความยึดมั่นในการใช้ส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนและบริสุทธิ์ ใส่ใจทุกขั้นตอนเพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิว โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพผิว ทั้งยังสนับสนุนโดยเทคโนโลยีการปรับปรุงที่เป็นนวัตกรรมใหม่ จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อว่า YAMAI” (ยา-มาย)

และบรรยากาศสุดพิเศษเริ่มต้นขึ้นด้วยการเปิดตัวหนุ่ม “จ็อบ” ที่มาเผยผิวใสๆ สุขภาพดี พร้อมกับการยืนยันและการันตีคุณภาพ YAMAI” พร้อมคว้าไมค์โชว์เสียงร้องเพราะๆ กับเพลง “สอยดาวสาวเดือน” เพลงประกอบละคร “เลือดเจ้าพระยา” ที่เจ้าตัวแสดง ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังลั่น พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็น Brand Ambassador ของ YAMAI ว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ YAMAI  เพราะผมก็ใช้เป็นประจำ และประทับใจมากกับผลิตภัณฑ์ YAMAI WHITENING BODY LOTION ที่เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิว ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะ และผลิตภัณฑ์บำรุงใบหน้า WHITENING & AURA ESSENCE ที่บำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้าน กระจ่างใสขึ้น ช่วยให้พื้นผิวเปียก ปราศจากสารปรอท ด้วยครับ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีความพิเศษมากมายมอบให้แฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายรูป จุดสำหรับบริการทดสอบ ทดลองผลิตภัณฑ์ และยังมีสินค้าจาก YAMAI มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ รวมทั้งมีการจับ Lucky draw หาผู้โชคดีทั้งหมด 5 ท่านที่ซื้อสินค้าภายในงาน โดยจะได้รับรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์จาก YAMAI พร้อมถ่ายรูปคู่กับ Brand Ambassador “จ็อบ ธัชพล” แบบใกล้ชิดอีกด้วย เรียกว่าแฟนๆ ขนความสุขกลับบ้านไปเต็มอิ่มอย่างมากเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์จาก “YAMAI” (ยา-มาย) สามารถช็อปจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว ผ่านทางช่องทาง ONLINE ของ FULAER ทั้งทาง Line my shop, Shopee , LAZADA,  BEAUTRIUM ทุกสาขา และเร็วๆนี้ จะได้พบกับ YAMAI ใน มัสซึโมโต้ , EVE & BOY และ Boots สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่  www.fulaercosmetics.com

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com