Home » MOVIE » เอส เอฟ เปิดรอบพิเศษ “Suzume – การผนึกประตูของซุซุเมะ” ดูหนังจบพบผู้กำกับ “มาโกโตะ ชินไค” บินตรงจากญี่ปุ่น พร้อมรับของที่ระลึก ทุกที่นั่ง !!!

เอส เอฟ เปิดรอบพิเศษ “Suzume – การผนึกประตูของซุซุเมะ” ดูหนังจบพบผู้กำกับ “มาโกโตะ ชินไค” บินตรงจากญี่ปุ่น พร้อมรับของที่ระลึก ทุกที่นั่ง !!!

Share

เอส เอฟ เปิดรอบพิเศษ “Suzume – การผนึกประตูของซุซุเมะ” ดูหนังจบพบผู้กำกับ “มาโกโตะ ชินไค” บินตรงจากญี่ปุ่น พร้อมรับของที่ระลึก ทุกที่นั่ง !!!

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดรอบพิเศษ “Suzume – การผนึกประตูของซุซุเมะ” แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับแอนนิเมชั่นที่สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Your Name และ Weathering with You เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “Suzume – การผนึกประตูของซุซุเมะ” รอบพิเศษในวันที่ 13 เมษายน 2566 รอบเวลา 10.00 ที่โรงภาพยนตร์ มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ในราคาที่นั่งละ 350 บาท รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ทุกที่นั่ง พร้อมร่วม Q&A หลังหนังจบกับผู้กำกับ มาโกโตะ ชินไค” ที่บินตรงจากญี่ปุ่น และพิเศษภายในงานกับกิจกรรม Lucky Fans ผู้โชคดี 50 ท่าน รับสิทธิ์ถ่ายภาพพร้อมลายเซ็นจากผู้กำกับ โดยเริ่มเปิดขายบัตรในวันที่ 10 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์หน้าสาขา โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ พร้อมมอบความสุขความบันเทิงผ่านจอโรงภาพยนตร์ ด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อให้โรงภาพยนตร์เป็นได้มากกว่าสถานที่ดูหนัง และยังมีอีกหลายกิจกรรมที่เราและพันธมิตรเตรียมส่งมอบให้กับทุกคน ซึ่งเราเชื่อว่าในอนาคตน่าจะได้เห็นคอนเทนต์พิเศษอีกจำนวนมากเข้ามาในโรงภาพยนตร์ของ เอส เอฟ ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com