Home » KOREAN NEWS » WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK กระแสแรงต่อเนื่องจนบัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง รวมผู้ชมกว่าหมื่นคน

WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK กระแสแรงต่อเนื่องจนบัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง รวมผู้ชมกว่าหมื่นคน

Share

WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK กระแสแรงต่อเนื่องจนบัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง รวมผู้ชมกว่าหมื่นคน

สิ้นสุดการนับถอยหลัง! บอยแบนด์ระดับโลกที่กระแสมาแรงอย่างต่อเนื่องWayV (เวย์วี) กลับมาเติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอย พร้อมเชื่อมโยงทุกคนเข้าสู่โลกของพวกเขา ในแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งที่ 2  ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK (‘2023 เวย์วี แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [แฟนธอม]’ อิน แบงค็อก) ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  โดยสมาชิกที่เข้าร่วม ได้แก่ KUN (คุน), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี่), YANGYANG (หยางหยาง) และสมาชิกสัญชาติไทย TEN (เตนล์) พวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในประเทศไทยที่เหนียวแน่น ด้วยการที่บัตรแฟนมีตติ้งถูกจำหน่ายหมดอีกครั้ง รวมผู้ร่วมงานทั้งสิ้นกว่า 10,000 คน ซึ่งผู้จัดอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้ปูพรมแดงต้อนรับ WayZenNi (เวย์เจินนี : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ตั้งแต่ทางเข้าพื้นที่จัดงาน กับโซนถ่ายรูปกับแบนเนอร์ศิลปิน และแท่งไฟขนาดใหญ่ รวมถึงโฟโต้ บูธ สำหรับเก็บภาพเป็นที่ระลึก

              โดยงานแฟนมีตติ้ง เปิดฉากด้วยคลิปวีซีอาร์ที่เผยลุคสุดลึกลับน่าค้นหา พร้อมการปรากฏตัวของ ‘Phantom’ ที่ทุกคนรอคอย WayV กับเพลงฮิตเปี่ยมพลัง 秘境 (Kick Back) แล้วเพิ่มความตื่นเต้นกันต่อด้วย ‘Try My Luck’ เพลงแดนซ์ที่มีการบรรเลงสุดอลังการของวงออร์เคสตรา หลังจากนั้นจึงทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ ก่อนพูดถึงความรู้สึกในการกลับมาจัดแฟนมีตติ้งของตัวเองในครั้งนี้ รวมถึงแชร์เรื่องราวมากมายเกี่ยวกับพวกเขา แน่นอนว่า WayV ยังได้เตรียมช่วงต่าง ๆ มาสร้างความสนุกสนานให้แต่ละรอบการแสดงพิเศษยิ่งขึ้น ทั้งช่วงเปิดกระเป๋า ‘What’s in my Bag?’ และ ‘Random Play Dance’ ที่สมาชิกต้องเต้นตามเพลงที่ถูกสุ่มขึ้นมา อีกทั้งยังมีช่วง ‘SM Dance Medley’ ที่ WayV แต่งตัวด้วยเครื่องประดับสุดน่ารัก ออกมาเต้นเมดเลย์เพลงของศิลปินในค่าย SM อย่าง ‘Illusion’ ของ aespa‘Candy’ ของ NCT DREAM และ ‘Sherlock•셜록 (Clue + Note)’ ของ SHINee

              ไฮไลท์ของงานที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลาย คือ การคัฟเวอร์เพลงภาษาไทย ‘โต๊ะริม’ (melt) จากต้นฉบับของ นนท์ ธนนท์ ที่ WayV ได้ปล่อยวิดีโอคัฟเวอร์เพลงในเวอร์ชันของตัวเองออกมาเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง ในวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาตั้งใจร้องให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟังกันแบบสด ๆ ครั้งแรก แถมยังเป็นการแสดงพิเศษเฉพาะในงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ WayV ยังขึ้นโชว์เพลงอีกมากมาย ทั้งเพลงจากอัลบั้มล่าสุด มินิอัลบั้มชุดที่ 4 อย่างเพลงไตเติล ‘Phantom’ ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะเอาชนะอุปสรรคแทนที่จะถูกควบคุม รวมถึงเพลงอันโดดเด่นอย่าง ‘Diamonds Only’‘Good Life’ ที่มีจังหวะสนุก ๆ ให้โยกตามกันได้ และเพลงบัลลาดซึ้ง ๆ ‘Broken Love’ ตลอดจนเพลง  梦想发射计划 (Dream Launch)’‘Action Figure’, ‘Love Talk’, ‘月之迷 (Nectar)’ รวมทั้งสิ้นกว่า 11 บทเพลง กับการแสดงที่มีสีสันจัดเต็ม ราวกับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขา

              ทางด้านแฟนคลับ WayZenNi ก็แสดงพลังความรักและการสนับสนุนที่ไม่เสื่อมคลายให้ WayV ผ่านโปรเจกต์สุดอบอุ่น ทั้งการแปรอักษรด้วยกล่องไฟที่มีความหมายว่า“เดินไปด้วยกันนะ” “รักนะ” และการชูป้ายที่มีความหมายว่า “พวกเราจะเป็นท้องฟ้าให้ WayV ได้เปล่งประกาย” “Good Life ขอบคุณที่มาเป็นช่วงเวลาดี ๆ ให้กันนะ” งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ทำให้ WayV สามารถเปล่งประกายสว่างไสวและสมบูรณ์แบบมากที่สุด ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง ที่พวกเขาทั้งร้อง เต้น เล่น และพูดคุยอย่างเต็มอิ่ม ปิดฉากงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ด้วยความประทับใจ

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com