Home » MUSIC » ดีว่าตัวแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ ครั้งที่ 7 ใน “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม เสาร์ที่ 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี #เกินคิ้มเกินคาดเกินคุ้ม #เกินคิ้มconcert #ไม่สวยไม่หยุดสุม #กลัวน้อย #WorldArtistsThailand #ConcertProducedbyWATT #เจนนิเฟอร์คิ้ม #jenniferkim #jenniferkimfc #แม่คิ้ม

ดีว่าตัวแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ ครั้งที่ 7 ใน “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม เสาร์ที่ 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี #เกินคิ้มเกินคาดเกินคุ้ม #เกินคิ้มconcert #ไม่สวยไม่หยุดสุม #กลัวน้อย #WorldArtistsThailand #ConcertProducedbyWATT #เจนนิเฟอร์คิ้ม #jenniferkim #jenniferkimfc #แม่คิ้ม

Share

ดีว่าตัวแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ ครั้งที่ 7 ใน “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม เสาร์ที่ 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เกิดเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ!! เมื่อ เจนนิเฟอร์ คิ้ม Diva No.1 ของเมืองไทย เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความเกินครั้งใหม่ในคอนเสิร์ต ครั้งที่ ของเธอ ภายใต้ชื่อ  “เกินคิ้ม Concert” คอนเสิร์ตที่จะทำให้ทุกคนต้องเอามือทาบอกแล้วอุทานออกมาว่า เกิ๊นนนนน” ไปกับความสนุก ความแซ่บ ความนัวด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง และฝีปากที่แสนเผ็ดร้อน และดุดัน ไม่เกรงใจใคร สไตล์คิ้ม

เจนนิเฟอร์ คิ้ม กลับมาทั้งที มีเหรอจะพกมาน้อย คอนเสิร์ตครั้งนี้จำเป็นต้องยิ่งใหญ่และใหญ่ยิ่งแบบตัวแม่  ขนทุกนิยามที่ว่าเยอะมาเติมความเกินลงไป ให้เกินเยอะ เกินใหญ่ เกินอึ้ง เกินเริ่ด เกินอะไรเบอร์นี้ แบบเกินในเกิน ทั้งแขกรับเชิญที่เกินคาด เตรียมฟาดกันด้วยเพลงและฝีปาก เพลงดังที่ทุกคนร้องได้ ผสานแสง สี เสียง และโปรดักชั่นเกินคุ้ม การันตีความเกินกว่าที่ทุกคนจะคาดคิด เกินกว่าจะเรียกว่าเกินโดย WORLD ARTISTS (เวิลด์ อาร์ทิส) เตรียมพบกับ “เกินคิ้ม Concert” วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี จำหน่ายบัตร วันที่ 30 เมษายน 2566 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ห้ามพลาดเลยนะ

                                                                                                          ติดตามความเคลื่อนไหว “เกินคิ้ม Concert” และ WORLD ARTISTS ได้จากทุกช่องทาง

Facebook: bit.ly/WorldArtistsThailandFB // Instagram: bit.ly/WorldArtistsThailandIG

Youtube: bit.ly/WorldArtistsThailandYT // Tiktok: https://bit.ly/WorldArtistsThailandTiktok

Twitter: bit.ly/WorldArtistsThailandTW // Line: bit.ly/WorldArtistsThailandLineOA

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com