Home » ASIAN NEWS » YU GENGYIN (อวี๋ เกิงหยิน) นักร้องหนุ่มสาย VOCAL ส่งซิงเกิลใหม่ “倦怠 – Burnout” ที่บอกเล่าความเหงาและอ้างว้างผ่านเสียงเพลง #Qpowerent #YuGengyin_倦怠 #YUGENGYIN #俞更寅 #อวี๋เกิงหยิน

YU GENGYIN (อวี๋ เกิงหยิน) นักร้องหนุ่มสาย VOCAL ส่งซิงเกิลใหม่ “倦怠 – Burnout” ที่บอกเล่าความเหงาและอ้างว้างผ่านเสียงเพลง #Qpowerent #YuGengyin_倦怠 #YUGENGYIN #俞更寅 #อวี๋เกิงหยิน

Share

YU GENGYIN (อวี๋ เกิงหยิน) นักร้องหนุ่มสาย VOCAL ส่งซิงเกิลใหม่ “倦怠 – Burnout” ที่บอกเล่าความเหงาและอ้างว้างผ่านเสียงเพลง

YU GENGYIN (อวี๋ เกิงหยิน) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถจากจีนแผ่นดินใหญ่ ที่มีใบหน้าโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ที่ชวนให้หลงไหล นอกจากใบหน้าที่มีเสน่ห์แล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีความสามารถที่ไม่เป็นสองรองใครทั้งร้อง เล่น เต้น และแสดง หนุ่มคนนี้สามารถทำได้ทุกอย่าง

YU GENGYIN (อวี๋ เกิงหยิน) เริ่มเป็นที่จับตามองและเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากรายการเซอร์ไวเวอร์เรียลลิตี้ค้นหาไอดอลชื่อดังจากประเทศจีน CHUANG 2021รายการเซอร์ไวเวอร์ที่เฟ้นหานักร้อง นักเต้นมากความสามารถเพื่อเดบิวต์เป็นศิลปิน อีกทั้งยังมี นาย – กรชิต บุญสถิต์ภักดีและ แพทริค – ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ที่เข้าร่วมแข่งขันในซีซั่นเดียวกัน YU GENGYIN (อวี๋ เกิงหยิน) มีเสียงที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ที่พกความสามารถและประสบการณ์มาอย่างเต็มเปี่ยม จนทำให้เขาได้เป็นเมน VOCAL ที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งในรายการ

ล่าสุดหนุ่ม YU GENGYIN (อวี๋ เกิงหยิน) ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ให้แฟน ๆ ของเสี่ยวอวี๋ได้ฟังกันแล้ว 倦怠 – Burnout” เพลงที่จะบอกเล่าความเหงาและความอ้างว้างของความรักที่แตกสลาย แต่ยังเสแสร้งทำว่าตัวเองนั้นมีความสุขกับภาพจำในครั้งก่อน จนทำให้ตัวเองเผลอคิดไปไกลและเจ็บปวดกับความทรงจำนั้น จนเมื่อถึงเวลาความเหนื่อยล้ากับภาพความทรงจำครั้งนั้นก็จะยิ่งทำให้เจ็บปวดจนใกล้ที่จะแตกสลาย

ถ้าคุณกำลังแตกสลายกับความรักที่เจ็บช้ำ สามารถฟังเพลง 倦怠 – Burnout”เพลงใหม่ล่าสุดจาก YU GENGYIN (อวี๋ เกิงหยิน) ได้ที่ Spotify / Apple Music / JOOX / YouTube Music / TikTok / QQ Music / NetEase Cloud Music / SoundCloud เพียงเสิร์ช 倦怠หรือ “YU GENGYIN” แล้วเสียงเพลงนี้จะพาไปกอดความเจ็บช้ำที่เกิดขึ้นจากความรักไปด้วยกัน

แฟน ๆ สามารถติดตามหนุ่ม YU GENGYIN (อวี๋ เกิงหยิน) บนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ที่

Weibo : 俞更寅不傲娇不要抢

Instagram : @yugengyin_

Twitter : @yugengyin_0428

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com