Home » MUSIC » น้องใหม่มาแรง!! “THI-O & TUTOR” คว้าตำแหน่ง “ROOKIE OF THE WEEK” ขอบคุณแฟนๆ ที่ซับพอร์ต #THIOTUTOR #ไทโอติวเตอร์ #2FLOWentertainment

น้องใหม่มาแรง!! “THI-O & TUTOR” คว้าตำแหน่ง “ROOKIE OF THE WEEK” ขอบคุณแฟนๆ ที่ซับพอร์ต #THIOTUTOR #ไทโอติวเตอร์ #2FLOWentertainment

Share

น้องใหม่มาแรง!! “THI-O & TUTOR” คว้าตำแหน่ง “ROOKIE OF THE WEEK” ขอบคุณแฟนๆ ที่ซับพอร์ต

 เป็นดูโอ้คู่ใหม่ที่มาสร้างสีสันให้วงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับ “THI-O & TUTOR” หรือ “ไทโอ ทัมม” และ  ติวเตอร์ วีรฤทธิ์” ศิลปินเบอร์แรกจากค่าย 2 FLOW (ทูโฟลว์เจ้าของเพลง MOVE ON ถึงแม้ไทโอจะอายุแค่ 17 ปี และติวเตอร์อายุเพียง 16 ปี แต่เรื่องความสามารถต้องบอกเลยว่าไม่จิ๋วเหมือนอายุ เพราะเพลงเดบิวต์ทั้งคู่นั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ ทำเองตั้งแต่เนื้อร้อง ยันทำนอง 

ล่าสุด THI-O & TUTOR โชว์เต็มรูปแบบใน “DEBUT STAGE” เพลง  “MOVE ON” ทั้งร้องทั้งเต้นแบบจัดเต็ม และยังคว้ารางวัลROOKIE OF THE WEEK ในรายการ T-POP STAGE SHOW สัปดาห์ล่าสุดไปครองอีกด้วย งานนี้ทั้งคู่ดีใจ และฝากขอบคุณแฟนๆที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

THI-O : รางวัลนี้ถือว่าเป็นรางวัลแรกหลังจากเดบิวต์เลยครับ ดีใจมากๆ และขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่เต็มที่กับการทำงานขอบคุณแฟนคลับด้วยครับที่คอยซัพพอร์ตมาตลอด หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงของพวกเรานะครับ ใครที่ยังไม่ได้ดูเอ็มวี MOVE ON สามารถดูได้แล้ววันนี้ที่ YOUTUBE ของ 2 FLOW รวมถึงฟังเพลงได้แล้วทุก STREAMING 

TUTOR : ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในเพลงนี้ รวมถึงแฟนๆ ด้วยครับ รางวัลนี้เป็นกำลังใจที่ดีมาก ผมขอยกรางวัลนี้ให้ทุกคนนะครับ ฝากเพลง MOVE ON ซิงเกิ้ลเดบิวต์ของเราสองคนด้วยครับ ใครที่ดูแล้วก็คอมเม้นท์บอกเราได้เลย หรือคุยกันในโซเชี่ยลมีเดียได้ทุกช่องทาง #ไปอยู่กับเขาเถอะดีออก #THIOTUTOR แล้วพวกเราจะเข้าไปอ่านบ่อยๆ ครับ 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com