Home » TV PROGRAM » “แหม่ม-เจษ” หวังดี หรือ ประสงค์ร้าย คลุกวงในบริษัท “ใหม่”

“แหม่ม-เจษ” หวังดี หรือ ประสงค์ร้าย คลุกวงในบริษัท “ใหม่”

Share

“แหม่ม-เจษ” หวังดี หรือ ประสงค์ร้าย คลุกวงในบริษัท “ใหม่”

สัปดาห์ก่อน ช็อตฟีลกันไปทั้งบาง หลังจาก ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ “แหม่มคัทลียา แมคอินทอช” และ พระเอกหนุ่ม “เจษเจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ในละคร “รัก/ร้าย” ทาง ช่องวัน31 เปิดตัวว่าเป็นน้า และหลาน ที่จะมาร่วมกันลงทุนกับบริษัทของ นางเอกสาว “ใหม่ดาวิกา โฮร์เน่” จนทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ อย่าง “ลิลลี่ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ” ต้องเกิดปัญหา เพราะพัวพันกับผู้ชายคนเดียวกัน นั่นคือ เจษ (ธีรกิจ) มาสัปดาห์นี้ (อีพี5) ดูท่าว่า แหม่ม หรือ ดั่งวาด 

จะสนใจเข้ามาร่วมลงทุนกับบริษัทของ ใหม่ (เวนิการ์) อย่างจริงจัง ถึงขั้นเข้าคลุกวงใน ข้อมูลทุกคนในบริษัท ไม่เว้นแม้กระทั่ง ลิลลี่ (เมนี่) เพื่อนที่ร่วมก่อตั้งบริษัทด้วยกันมา รวมถึงสาวน้อยนักสืบ ในคราบนักศึกษาฝึกงาน อย่าง “นาน่าศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์” หรือ เจน ก็โดนแม่แผลงฤทธิ์ ฟาดจนหน้าชาไปหลายดอก การลงทุนที่มาพร้อมความเสี่ยงครั้งนี้ ใหม่จะรับมือไหวหรือไม่ เพราะนอกจากจะต้องเสี่ยงแตกหักกับเพื่อนซี้ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวแล้ว การเข้ามาของแหม่มและเจษในครั้งนี้ จะหวังดีหรือประสงค์ร้าย และทุกอย่างเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ ทุกความสงสัยต้องตามต่อ มาร่วมลุ้นความเสี่ยงนี้ ดูสดไปพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “รัก/ร้าย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://oned.page.link/LoveHurtapp , ดูบนเว็บ : https://bit.ly/LoveHurtweb

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com