Home » TV PROGRAM » ไบร์ท-นนกุลนำทีม #เปิดความลับหอมกลิ่นความรัก พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “YYDS Entertainment” จับมือ “Dee Hup House” ปล่อยทีเซอร์ครั้งแรก พร้อมเปิดตัว COCKTAIL และ ASIA7 ร้องเพลงประกอบซีรีส์

ไบร์ท-นนกุลนำทีม #เปิดความลับหอมกลิ่นความรัก พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “YYDS Entertainment” จับมือ “Dee Hup House” ปล่อยทีเซอร์ครั้งแรก พร้อมเปิดตัว COCKTAIL และ ASIA7 ร้องเพลงประกอบซีรีส์

Share

ไบร์ท-นนกุลนำทีม #เปิดความลับหอมกลิ่นความรัก พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “YYDS Entertainment” จับมือ “Dee Hup House” ปล่อยทีเซอร์ครั้งแรก พร้อมเปิดตัว COCKTAIL และ ASIA7 ร้องเพลงประกอบซีรีส์

สิ้นสุดการรอยคอยกับซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของประเทศไทย “หอมกลิ่นความรัก (I Feel Your Linger In The Air)” ที่ฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่มีการเคลื่อนไหว ได้ฤกษ์แถลงความร่วมมือระหว่าง ผู้ผลิตอย่าง “YYDS Entertainment” ผู้ให้บริการด้านการผลิตและส่งออกคอนเทนต์ ซีรีส์ เพลง และศิลปิน ภายใต้เป้าหมาย ‘We Introduce Selective Contents.’ ร่วมกับ Dee Hup House ที่การันตีคุณภาพทั้งบท และโปรดัคชั่นจากผลงานสุดฮิตอย่าง TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ (ภาค 1) และ นับสิบจะจูบ  Lovely Writer มาแล้ว

นน-ชานน สันตินธรกุล (นนกุล) ร่วมกับพระเอกมาดคุณชายอย่าง ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ อาหลี – อัฐริญญาอติล่าเทียน – อัจฉรี ที่แท็กทีมเปิดความลับแบบไม่มีกั๊กของซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก” ในโอกาสพิเศษ ฉลองครบรอบ everY 8th Anniversary ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้แฟนๆ กรี๊ดจนสุดเสียง เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ฟังเหล่านักแสดง ทีมผู้ผลิต และนักเขียนมากฝีมือ VIOLET RAIN เผยความลับแบบไม่ลับอีกต่อไป พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์ที่ชาวหินกล่อมตั้งตารอมากที่สุดกับการเปิดเผย Teaser แบบเป็นทางการผ่านทุกช่องทางออนไลน์ของ YYDS Entertainment ที่บอกเลยว่าทั้งภาพ สีและเสียงสมการรอคอยแบบสุดๆ แถมซีนที่ซ่อน Easter Eggs ไว้อีกเพียบ ให้แฟนซีรีส์และแฟนนิยายได้ร่วมกันไขความลับต่อ ทำให้ #Teaserหอมกลิ่นความรัก และ #เปิดความลับหอมกลิ่นความรัก ทะยานฮิตติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน จนแฟนๆพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แค่ปล่อยทีเซอร์ยังหอมกลิ่นความปังขนาดนี้ แล้วถ้าซีรีส์ตัวเต็มออนแอร์จะปังขนาดไหน!

ยังไม่หมดกับการเปิดเผยความลับ เพราะ YYDS Entertainment และ Dee Hup House จัดเซอร์ไพรส์แบบไม่ยั้ง เปิดตัว 2 ศิลปินที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสัมพันธ์ของตัวละครผ่านเพลงประกอบซีรีส์อย่างวง Cocktail(ค็อกเทล) และ ASIA7(เอเซียเซเว่น) ที่แค่ชื่อก็การันตีคุณภาพของบทเพลงแถมด้วยสปอยล์สั้นๆจากโอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทลว่า เราพยายามหยิบเอาความสัมพันธ์ของตัวละครมาทำให้การฟังเพลงเห็นภาพทั้งหมดของตัวละคร ทั้งความสัมพันธ์ ความรักที่ทั้งสองคนมีให้แก่กัน อุปสรรค ระยะห่างและความเป็นไปของเรื่อง ซึ่งความท้าทายของเรื่องนี้คือเราจะถ่ายทอดอย่างไรให้ไม่ให้ทำลายเจตนาและความตั้งใจของผู้ประพันธ์ ที่ตั้งใจจะส่งเรื่องราวหรือความสัมพันธ์ของตัวละครนี้ออกมา ถ้าให้พูดเรียบๆคือ ผมอยากจะให้มีเพลงสักเพลงที่คนฟัง ฟังแล้วได้กลิ่นหอมของความรักออกมาจริงๆครับ

ติดตามซีรีส์หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ได้เร็วๆ นี้…

รับชมตัวอย่างซีรีส์หอมกลิ่นความรัก (Official Teaser) ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=pBWYrAceqEA

รับชมคลิปเปิดตัวนักร้อง OST. หอมกลิ่นความรัก ได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=6ed-0-qkyK4

ติดตาม YYDS Entertainment ได้ที่ https://linktr.ee/yyds_ent

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com